10:00 - 10/09/2016 (GMT+7)

Mustang chinh phục thế giới

Độ hot của dòng xe thể thao Ford Mustang đang lan toả mạnh mẽ từng ngày.

Khách hàng của Ford tại Anh và Australia phải chờ ít nhất 6 tháng để nhận được chiếc Mustang của mình nhưng lượng đơn đặt hàng chỉ tăng chứ không hề giảm. Tại Đức, Mustang đánh bật cả 2 mẫu gà nhà là Audi TT và Porsche 911 về doanh số bán lẻ.

Tại sân nhà Mỹ, Mustang thậm chí còn huỷ diệt đối thủ trực tiếp là Chevrolet Camaro dù mẫu xe đối thủ vừa được làm lại. Dù từ năm 2009 tới năm ngoái ngôi vị số 1 thuộc về Camaro nhưng trong vòng 2 năm trở lại đây, sự khác biệt doanh số giữa cả 2 đã dần nghiêng về phía không thể khoả lấp. Trong năm 2016, Mustang đã dẫn trước Camaro tới 33.000 xe – một khoảng cách mà dù Mustang bỗng dưng biến mất trên thị trường trong 4 tháng cuối thì Chevrolet Camaro cũng không thể san lấp.

Việc Ford thay đổi chiến thuật và nâng cấp Mustang vào năm 2014 đã mang lại thành công ngoài mong đợi cho thương hiệu Mỹ. Việc được giới thiệu tới 81 quốc gia mới đã đem lại hình ảnh và giá trị toàn cầu cho dòng xe thể thao trứ danh tới từ Ford. Ngay cả phiên bản tay lái nghịch hoàn toàn mới giới thiệu năm ngoái cũng đã bán được tới 27.000 chiếc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook