09:50 - 13/09/2016 (GMT+7)

Ford Explorer sắp phân phối chính hãng tại Việt Nam?

Trong triển lãm Việt Nam Motor Show 2016, hãng Ford rất có thể sẽ trình làng mẫu xe Explorer với giá bán khoảng 2,2 tỷ đồng.

Theo thông tin từ các đại lý Ford Việt Nam, mẫu xe Explorer sắp tới phân phối chính hãng sẽ được nhập khẩu thẳng từ Mỹ về. Từ rất lâu rồi đã rục rịch thông tin Ford Explorer về Việt Nam dưới dạng chính hãng nhưng cho đến nay thì mới gần như được xác nhận.

Như vậy, nếu đúng như những thông tin nhận được từ các đại lý thì chúng ta sẽ có dịp diện kiến mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Ford tại thị trường trong nước tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tổ chức vào tháng 10 tới. Hiện tại mẫu xe này mới chỉ xuất hiện dưới dạng nhập khẩu qua showroom tư nhân.

Ford Explorer nhập khẩu chính hãng sẽ là loại Limited Ecoboost với động cơ 2.3L tăng áp với công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Nhờ vậy, mẫu xe về Việt Nam vẫn có được sức mạnh vượt trội trong khi vẫn không gặp phải rào cản tăng thuế với động cơ dung tích xi lanh lớn.

Đây là một mẫu xe SUV mang dáng vẻ cứng cáp truyền thống, khiến cho người ta có thể dễ dàng nhớ tới dòng xe Land Rover. Xe thuộc phân khúc SUV hạng trung, với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.010 x 2.000 x 1.790 mm và chiều dài trục cơ sở là 2.860 mm. Ford Explorer có trang bị 7 chỗ ngồi tương tự như Everest.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest bản Titanium cao cấp nhất đang có giá là 1,936 tỷ đồng. Nếu như mẫu xe Explorer được niêm yết giá khoảng gần 2,2 tỷ đồng thì Ford Việt Nam có thể sẽ đặt mẫu xe Everest mới của mình vào một thế nan giải.

Một số hình ảnh xe Ford Explorer 2016 tại thị trường quốc tế:

New 2016 Ford Explorer Platinum series in Magnetic

New 2016 Ford Explorer Platinum series in Magnetic

Ford Explorer

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://turk-kino.ru посмотрите интересное и запоминающееся турецкое кино вместе с

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale