07:24 - 9/10/2023 (GMT+7)

VinFast mang 4 mẫu xe điện đến Triển lãm Geneva International Motor Show Qatar 2023

Đến với Triển lãm Geneva International Motor Show Qatar 2023 được tổ chức tại Doha từ ngày 5/10 – 14/10/2023, VinFast sẽ mang đến 4 mẫu xe điện gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Đây là lần đầu tiên Triển lãm Geneva được tổ chức tại Doha, một quốc gia Trung Đông, với tên gọi Geneva International Motor Show Qatar 2023. Qua đó, cũng là cơ hội cho hãng xe điện thương hiệu Việt giới thiệu sản phẩm tới công chúng tại Trung Đông, trong quá trình nghiên cứu tiềm năng đầu tư, tìm kiếm đối tác và mở rộng hoạt động tại thị trường này. 

Tại triển lãm, VinFast trưng bày bốn mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, mang đến cho công chúng và các nhà đầu tư địa phương cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm và các tính năng thông minh trên xe. 

VF 6 và VF 7 là các mẫu xe thuộc phân khúc hạng B và C, được chắp bút bởi nhà thiết kế Ý Torino Design và sở hữu nhiều đường nét tinh tế, hiện đại. Trong khi VF 6 phù hợp với các gia đình trẻ văn minh, đề cao lối sống xanh thì VF 7 là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ thành đạt và cá tính.

GISM 3

VF 8 và VF 9 là hai dòng xe cao cấp nhất của VinFast thuộc phân khúc D và E được thiết kế bởi Pininfarina. Hai mẫu xe đều hướng tới vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp, tạo ra những trải nghiệm lái thông minh và an toàn cho người tiêu dùng. VF 8 và VF 9 cũng là hai mẫu xe đang được mở đặt chỗ trên toàn cầu, trong đó VF 8 đang được bàn giao cho khách hàng tại thị trường Bắc Mỹ. 

Các mẫu xe đều được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại và hệ thống trợ lái nâng cao ADAS, mang đến các trải nghiệm an toàn và thuận tiện cho khách hàng. VinFast cũng áp dụng một trong những chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, 10 năm/125.000 dặm cho xe và 10 năm không giới hạn số dặm cho pin, cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội. 

GISM 1

VinFast cũng đặt mục tiêu tìm kiếm đối tác tại thị trường Trung Đông, cùng nghiên cứu các cơ hội hợp tác và góp phần thúc đẩy giải pháp di chuyển xanh trong khu vực.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup, Chủ tịch VinFast chia sẻ: “Chiến lược của VinFast là nhanh chóng mở rộng, tiếp cận khách hàng tại các thị trường tiềm năng có nhu cầu sử dụng xe điện lớn. Trung Đông là một khu vực năng động, đang có những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng di chuyển điện hóa và được dự báo sẽ tăng trưởng đáng kể trong những năm tới. VinFast mong muốn đem đến nhiều lựa chọn, giúp khách hàng trong khu vực dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm xe điện thông minh, chất lượng cao với giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi xuất sắc, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu di chuyển bền vững tại đây.”

VinFast là nhà sản xuất xe điện có hệ sinh thái sản phẩm toàn diện, bao gồm xe máy điện, ô tô điện, xe buýt điện cùng các giải pháp pin và sạc tiên tiến từ hệ sinh thái Vingroup. Ngoài thị trường Việt Nam, VinFast đang hoạt động tại Mỹ, Canada, châu Âu và đang tìm kiếm cơ hội mở rộng sang các thị trường khác. Hiện VinFast đã giới thiệu ra thị trường 7 mẫu ô tô điện thuộc các phân khúc phổ biến nhất từ minicar đến xe SUV cỡ lớn, trong đó có bốn mẫu đang được sản xuất và bàn giao theo kế hoạch tại các thị trường trên toàn cầu. 

GISM 2

Trung Đông là một trong những thị trường mục tiêu mà VinFast đang hướng tới. Bên cạnh việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư và hợp tác, VinFast cũng đang tiến hành nhiều hoạt động kiểm thử xe tại đây. 

Geneva International Motor Show là một trong những triển lãm lâu đời và uy tín trong ngành công nghiệp ô tô. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1905 và duy trì hàng năm tại Geneva (Thụy Sĩ), các sự kiện của GIMS luôn nhận được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng đông đảo khách tham quan và báo giới. Đây là lần đầu tiên sau hơn 100 năm, sự kiện được tổ chức ở ngoài Geneva và tại Doha. 

 

Phước Sang

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://nolvadex.life/# nolvadex half life

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

benefits of tamoxifen: nolvadex gynecomastia - where to get nolvadex

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost cheap propecia: propecia sale - cheap propecia tablets

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# zestril price