08:09 - 16/10/2023 (GMT+7)

VinFast triển khai taxi điện đến thị trường Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) đã xúc tiến việc nhập khẩu 150 ô tô điện VinFast vào thị trường Lào để triển khai dịch vụ taxi điện Xanh SM.

Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch tiến ra thị trường nước ngoài, đưa GSM trở thành hãng gọi xe có tầm vóc khu vực và thế giới, góp phần phổ cập xe điện tới đông đảo người dùng.

Theo kế hoạch, GSM dự kiến khai trương dịch vụ taxi điện tại Lào ngay trong năm 2023, với quy mô đội xe có thể lên tới 1.000 xe VF 5 Plus và VF e34. Bước đầu, GSM sẽ phát triển dịch vụ taxi điện, tiến tới phát triển đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ, bao gồm cho thuê xe điện cùng các dịch vụ giá trị gia tăng như đặt xe trọn gói, đặt xe du lịch, đặt xe cá nhân hoá…

Bên cạnh hoạt động tự doanh, trong tương lai, Công ty GSM Lào cũng sẽ triển khai các hoạt động B2B như bán và cho thuê ô tô điện VinFast, tương tự như mô hình đang triển khai thành công tại Việt Nam.

Với hình thức tiếp cận đa dạng, GSM sẽ từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày tại Lào, mang tới cho người dân sở tại trải nghiệm di chuyển đẳng cấp, không tiếng ồn, không phát thải. Thông qua Xanh SM taxi, GSM cũng sẽ góp phần quảng bá niềm tự hào Việt Nam – VinFast ra thị trường khu vực.

Phước Sang

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cipro online no prescription in the usa: buy generic ciprofloxacin -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Get More Leads and Increase Conversions with 24/7 Chat that works

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

nolvadex for sale amazon: tamoxifen mechanism of action - nolvadex pct

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

주식신용 로드스탁과 레버리지 스탁: 투자의 참신한 지평 로드스탁에서 제공되는 레버리지