10:23 - 2/04/2024 (GMT+7)

Kết quả giải Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 vòng loại khu vực phía Nam

Vòng loại khu vực phía Nam của giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 đã tìm ra 7 golfer đạt thành tích cao nhất để tham dự  vòng chung kết tại Thụy Điển.

Vào ngày 29/03/2024 tại 2 sân đồi và hồ – sân golf Long Thành, Đồng Nai đã diễn ra giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 vòng loại khu vực phía Nam với thông điệp “Recharge To Shine”, gần 280 golfers là các khách hàng sở hữu xe Volvo và một số khách mời là các doanh nhân yêu thích xe hơi.

Vòng loại khu vực phía Nam của giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 đã tìm ra 7 golfer đạt thành tích cao nhất để tham dự  vòng chung kết tại Thụy Điển

Vòng loại khu vực phía Nam của giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 đã tìm ra 7 golfer đạt thành tích cao nhất để tham dự vòng chung kết tại Thụy Điển

Trong tổng số kỷ lục gần 450 người đăng ký khu vực phía Nam, cơ cấu giải thưởng gồm 04 xe Volvo ở hạng mục các giải thưởng Hole In One, 07 suất cho các golfer đạt thành tích cao là chuyến du đấu đến các nước Bắc Âu nơi có những sân golf với thảm cỏ xanh mướt và không khí trong trẻo đến kinh ngạc; kết hợp là khám phá quê hương của Volvo tại Gothenburg, Thụy Điển.

Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là giải thưởng Hole In One khủng là 4 chiếc xe hơi Volvo XC60 và S90 đã không có ai may mắn trúng thưởng.

Bà Lưu Bảo Hương – Tổng Giám Đốc Volvo Car Vietnam cho biết: “Volvo Car Vietnam tự hào mang đến những trải nghiệm chất lượng cao, an toàn, bền vững từ Thụy Điển và trong lĩnh vực golf, chúng tôi mong muốn tạo ra sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp. Volvo sẽ là cầu nối để các golfer Việt hiện thực hóa ước mơ được đặt chân đến Thụy Điển và các quốc gia Bắc Âu tại vòng chung kết sắp tới”.

Kết quả vòng loại khu vực phía Nam đã lựa chọn ra 07 gương mặt xuất sắc nhất tham dự chuyến du đấu đi đến Thụy Điển

Kết quả vòng loại khu vực phía Nam đã lựa chọn ra 07 gương mặt xuất sắc nhất tham dự chuyến du đấu đi đến Thụy Điển

Kết quả vòng loại khu vực phía Nam đã lựa chọn ra 07 gương mặt xuất sắc nhất tham dự chuyến du đấu đi đến Thụy Điển bao gồm 1 Best Gross dành cho khách hàng Volvo, 3 golfer xuất sắc nhất các bảng và 3 khách hàng sở hữu xe Volvo có thành tích tốt nhất các bảng.

Dành cho khách hàng Volvo

Best Gross : Đậu Ngọc Hưng – HDCP 10

Nhất Bảng A: Phạm Việt Hải – HDCP 12

Nhất Bảng B: Phạm Trần Trung Dũng – HDCP 17

Nhất Bảng C: Nguyễn Thị Hải Yến – HDCP 27

Bảng khách mời :

Nhất Bảng A: Nguyễn Quang Anh – HDCP 9

Nhất Bảng B: Nguyễn Bình Yên – HDCP 17

Nhất Bảng C: Phạm Lê Tường Quý – HDCP 21

Tiếp nối sự thành công của vòng loại khu vực phía Nam, Giải Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/4/2024 để chọn ra 07 gương mặt ở khu vực phía Bắc tại sân Golf Đồng Mô – Hà Nội (2 sân King và Mountain). Tại đây, ngoài 07 suất tham dự vòng chung kết tại Thụy Điển, các golfer vẫn tiếp tục có cơ hội tranh tài với các giải thưởng Hole In One.

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 55 năm quan hệ Việt Nam – Thụy Điển do Volvo Car Vietnam tổ chức, bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như Volvo Concert, Volvo Kids, đặc biệt là Triển lãm Lagom Successful Lifestyles và ra mắt quyển sách Chuyện Kể Cho Tương Lai. Trong dịp này, Volvo cũng cho ra mắt dòng xe Volvo S90 Recharge để trở thành thương hiệu xe sang duy nhất tại Việt Nam có đủ bộ sưu tập xe plug-in hybrid (Recharge), từ SUV 7 chỗ (XC90 Recharge), SUV 5 chỗ (XC60 Recharge) tới Sedan phân khúc E (S90 Recharge).

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Тестирование Тетер для прозрачность: Каковым способом защитить собственные цифровые средства

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500mg buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://isynthroid.online/]buy synthroid online no prescription[/url]