11:48 - 19/04/2024 (GMT+7)

Xe thuần điện mui trần Maserati GranCabrio Folgore chính thức ra mắt toàn cầu

Mẫu xe thuần điện mui trần Maserati GranCabrio Folgore chính thức ra mắt toàn cầu toàn Ý, phạm vi di chuyển từ 419 và 447 km cho mỗi lần sạc đầy.

Grancabrio Folgore đánh dấu kỷ nguyên điện khí hoá mới cho thương hiệu “cây đinh ba” Maserati thông qua buổi biểu diễn mang tên “ Made in Thunder “ đậm chất nghệ thuật hiện đại ấn tượng diễn ra tại Modena – Ý.

Maserati Grancabrio Folgore – Mẫu xe điện mui trần nhanh nhất thế giới ra mắt toàn cầu

Maserati GranCabrio Folgore vẫn thừa hưởng nhiều nét thiết kế lịch lãm, sang trọng và lịch lãm vốn có của thương hiệu. Đặc điểm nổi bật của GranCabrio là cấu trúc điện/điện tử Atlantis High, từng thấy trên GranTurismo.

Dựa trên các tin nhắn canFD được gửi với tốc độ lên tới 2 ms, hệ thống này cũng đi kèm với các tính năng truyền qua mạng với sự bảo mật tiên tiến.

Grancabrio thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ mẫu xe GranTurismo

Với 100% phần mềm do Maserati thiết kế, cung cấp khả năng điều khiển 360° cho tất cả các hệ thống quan trọng nhất trên xe, mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất trong mọi điều kiện.  

Xe được trang bị bởi bộ pin 92,5 kWh cung cấp năng lượng cho hệ truyền động ba động cơ. Một động cơ điện gắn phía trước và hai động cơ điện nằm ở phía sau.

Xe được trang bị bởi bộ pin 92,5 kWh cung cấp năng lượng cho hệ truyền động ba động cơ.

Với hệ thống này mang lại cho chiếc xe hệ dẫn động bốn bánh, mô-men xoắn 1.350 Nm và công suất tối đa là 818 mã lực. Nhờ công suất ấn tượng, GranCabrio có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h. Quan trọng hơn, mẫu xe điện này dự kiến sẽ có phạm vi di chuyển từ 419 và 447 km. 

Ngay cả ở phiên bản chạy điện khách hàng cũng có thể trải nghiệm toàn diện âm thanh đặc trưng mang tính biểu tượng của động cơ Maserati, nhờ công trình cải tiến của các kỹ sư tại Phòng thí nghiệm Maserati cùng với hệ thống âm thanh 3D Sonus faber sống động.

Mẫu xe điện này dự kiến sẽ có phạm vi di chuyển từ 419 và 447 km.

Maserati Grancabrio Folgore với DC 270 kW có thể sạc nhanh đạt quảng đường lên tới 100km chỉ trong vòng 5 phút đồng thời pin có thể sạc từ 20% – 80% chỉ trong 18 phút. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

canada drugs online: canada rx pharmacy world - canadian pharmacy drugs

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

canadian pharmacy meds reviews: canadian pharmacy 365 - canadian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pravovoivihod.ru пройдите тест для того, чтобы узнать, подходит ли