09:01 - 7/04/2024 (GMT+7)

VinFast giành cúp đúp giải thưởng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024)

VinFast công bố được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”. Cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô hàng đầu khu vực khẳng định uy tín và triển vọng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu ô tô điện Việt Nam tại thị trường Đông Nam Á cũng như toàn cầu.

Hội đồng Chuyên môn của Ban Tổ chức BIMS 2024 gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành ô tô Thái Lan, đứng đầu là Tiến sĩ Prachin Eamlumnow, Chủ tịch BIMS lần thứ 45, Giám đốc Điều hành Grand Prix International PCL. Hội đồng bình chọn và trao giải cho những thương hiệu và sản phẩm ô tô gây ấn tượng mạnh nhất với giới chuyên môn, truyền thông và người tiêu dùng tại BIMS.

Ở hạng mục “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất”, VinFast VF Wild được vinh danh sau khi vượt qua hàng loạt sản phẩm của 49 thương hiệu lớn đến từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản hay Trung Quốc. Hội đồng Chuyên môn BIMS đánh giá rất cao thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ, đầy sáng tạo và nội thất sang trọng, ấn tượng của VF Wild.

Đây là lần đầu tiên VF Wild ra mắt tại Đông Nam Á và giải thưởng khẳng định năng lực sáng tạo của hãng xe Việt Nam, đồng thời cho thấy tiềm năng chinh phục thị trường xe bán tải số một Đông Nam Á của VF Wild. Trước đó, mẫu VF Wild cũng đã gây tiếng vang lớn trên thế giới khi ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024.

Đây là lần đầu tiên VF Wild ra mắt tại Đông Nam Á và giải thưởng khẳng định năng lực sáng tạo của hãng xe Việt Nam, đồng thời cho thấy tiềm năng chinh phục thị trường xe bán tải số một Đông Nam Á của VF Wild. Trước đó, mẫu VF Wild cũng đã gây tiếng vang lớn trên thế giới khi ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024.

Ở hạng mục “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”, VinFast nhận được đánh giá cao nhất của Hội đồng Chuyên môn. Theo các chuyên gia Hội đồng, khu trưng bày của VinFast rất nổi bật và thu hút tại triển lãm với hệ sinh thái sản phẩm điện hóa đa dạng gồm xe máy điện, mini-eSUV VF 3, bán tải điện VF Wild và dải xe điện thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV, biểu đạt xuất sắc tầm nhìn về tương lai di chuyển điện hóa.

Tiến sĩ Prachin Eamlumnow, Chủ tịch BIMS lần thứ 45, Giám đốc điều hành Grand Prix International PCL, cho biết: “Giải thưởng ‘Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất’ và ‘Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất’ nhằm vinh danh những ý tưởng đột phá sẽ đóng góp vào cuộc cách mạng giao thông điện hóa tại Thái Lan. Chúng tôi rất ấn tượng với màn ra mắt thương hiệu của VinFast, đặc biệt là gian hàng trưng bày hệ sinh thái xe điện toàn diện và mẫu xe ý tưởng VF Wild mang tính đột phá.”

Photo 2-7

Đây là lần thứ hai trong vòng hơn một tháng, VinFast giành cú đúp giải thưởng trong lần đầu tiên ra mắt thương hiệu tại một thị trường mới. Cuối tháng 2/2024, hãng xe điện Việt Nam đã đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Trong năm 2024, bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast đang mạnh mẽ tiến ra những quốc gia láng giềng trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng khu vực Trung Đông và châu Phi. Ngoài Việt Nam, VinFast cũng xúc tiến xây dựng nhà máy sản xuất xe điện ở Mỹ, Ấn Độ và sẽ xây nhà máy tại Indonesia.

Minh Dũng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500mg buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://isynthroid.online/]buy synthroid online no prescription[/url]

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

generic propecia without prescription: cost generic propecia without prescription - buying