08:42 - 6/09/2016 (GMT+7)

Cận cảnh dàn xe hoàn toàn mới trong bom tấn Transformers 5

Những chiếc xe đời mới nhất, trong đó nổi bật lên là chiếc Chevrolet Camaro độ biểu tượng cho nhân vật Bumblebee đã chính thức xuất hiện.

Trong phần mới nhất của series phim bom tấn Transformers 5 với tên gọi The Last Knight là sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe khủng, hay còn có thể gọi là có phong cách điên rồ. Hai chiếc xe ấn tượng nhất trong số đó là Camaro thế hệ thứ 6 hàng thửa độc dành cho Bumblebee và chiếc Ford Mustang diễn vai Barricade.

Điều đặc biệt trong phần phim Transformers mới không còn chỉ đến từ danh sách những mẫu xe đơn thuần nữa mà chúng còn được độ lại một cách cầu kỳ. Ví dụ như chiếc Chevy Camaro màu vàng đen đã được bổ sung thêm một vài chi tiết carbon nhám như cánh gió phía sau hay ốp sườn. Bên cạnh đó, phần cản trước cũng được độ lại khá hầm hố.

Trong video cận cảnh dàn xe độc của phim Transformers còn có sự xuất hiện của chiếc xe Mercedes-AMG GT R đen bóng. Đây là một chiếc xe hoàn toàn nguyên bản và chỉ khác biệt ở mỗi lớp sơn đỏ đen thể thao.

Ngoài ra, còn một loạt những chiếc xe SUV hay bán tải lớn như Hummer H1 hay Cadillac Escalade với khung vỏ nát được sử dụng đễ hỗ trợ quay phim.

Video: Seibertron

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmworld.store/# online canadian pharmacy coupon

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buying drugs from canada: northern pharmacy canada - canada drug pharmacy