08:08 - 18/07/2016 (GMT+7)

Dẫn chương trình Top Gear tậu “xe đua đường phố” Focus RS

Khi trở thành người dẫn chương trình mới của Top Gear, Matt LeBlanc đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người yêu xe, và do đó việc anh “tự sướng” với một chiếc Ford Focus RS đã khiến giới hâm hộ phải xôn xao.

Hiện vẫn chưa rõ liệu rằng có phải đây là chiếc xe mà Matt LeBlanc dùng cho mục đích đi lại riêng của mình không. Tuy nhiên, tay đua nổi tiếng Ken Block đã đăng lại tấm hình này trên tài khoản Instagram của anh với dòng mô tả như sau:

“Người bạn tôi và cũng là dẫn chương trình của Top Gear – Matt LeBlanc đã từng lái một vài chiếc xe đỉnh nhất trên thế giới hiện giờ. Vậy thì anh ấy chọn chiếc xe nào để di chuyển hàng ngày? Một chiếc Ford Focus RS!”.

Thêm hình ảnh mẫu xe Ford Focus RS (tổng hợp):

Ford-RS_15 2016-ford-focus-rs-blue-rear-1500x1000 2016-Ford-Focus-RS-front-three-quarter-in-motion-29 2016-ford-focus-rs-vs-subaru-wrx-sti-vw-golf-r-comparison-test-car-and-driver-photo-667344-s-original 2016-Ford-Focus-RS-interior-view-03

Ford Focus RS thế hệ mới là một mẫu xe có kiểu dáng đột phá hoàn toàn so với trước đây. Với động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.3L tương tự như người anh em Ford Mustang, Focus RS có được sức mạnh tối đa là 257 kW cùng mô-men xoắn 440 Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động AWD, Ford Focus RS đem lại cảm giác vô cùng phấn khích khi cầm lái, đúng với danh hiệu “xe đua đường phố”.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.