11:41 - 3/06/2016 (GMT+7)

Ferrari đạt giải Động cơ quốc tế của năm

Động cơ V8 3.9L tăng áp kép của Ferrari vừa được vinh dự xướng tên là Động cơ quốc tế của năm.

Giải thưởng Động cơ quốc tế của năm là một cuộc thi thường niên nơi nhiều nhà báo và chuyên gia uy tín tới từ khắp nơi trên thế giới đánh giá và trao giải cho những động cơ tốt nhất thế giới. Giải thưởng này chỉ dành riêng cho phân khúc động cơ đốt trong.

Năm nay, 63 nhà báo và chuyên gia từ 30 quốc gia trên thế giới tiếp tục chọn lựa những phiên bản động cơ thắng cuộc trong từng hạng mục và cuối cùng là chọn ra động cơ dành thắng lợi chung cuộc.

ferrari-488-spider

Trong 7 năm gần nhất, giải Động cơ quốc tế của năm đều thuộc về các động cơ có dung tích dưới 1,5L (gồm 4 loại là Volkswagen 1.4L TSI, Fiat TwinAir 875cc, Ford EcoBoost 3 xi lanh và BMW 1.5L 3 xi lanh), nhưng điều đó đã thay đổi trong năm nay khi động cơ V8 tăng áp kép 3.9L tới từ Ferrari được đánh giá là động cơ xuất sắc nhất.

Động cơ V8 nói trên xuất hiện trên chiếc 488 GTB và 488 Spider (với một bản đặc biệt có mặt trên chiếc California T). Đây cũng là động cơ đánh dấu sự trở lại của Ferrari trong việc sử dụng công nghệ tăng áp kép và sự thành thạo vượt bậc của họ trong công nghệ cảm ứng cưỡng bức.

ferrari-488-spider

Graham Johnson, đồng chủ tịch và người sáng lập giải thưởng Động cơ quốc tế của năm chia sẻ “Động cơ của Ferrari là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực động cơ tăng áp về các mặt hiệu năng, công suất và đa năng. Đây thật sự là động cơ sản xuất hàng loạt tốt nhất trong năm nay và hẳn sẽ còn được nhắc tới cũng như nhớ tới như một trong các động cơ xuất sắc nhất trong lịch sử”.

Ngoài giải thưởng tổng, Ferrari còn đạt giải động cơ xuất sắc nhất trong hạng mục động cơ có dung tích trên 4 lít với động cơ V12 6.2L 780 mã lực trên chiếc F12 tdf.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on