15:59 - 18/02/2016 (GMT+7)

Ferrari đang phát triển siêu xe hybrid với động cơ đặt trước

Một bằng sáng chế bí mật của Ferrari lộ diện cho thấy rằng hãng đang phát triển một siêu xe hybrid mới để sản xuất thương mại trong tương lai.

Bằng sáng chế được tạp chí Autocar ở Anh tìm thấy, chỉ ra rằng mẫu xe hybrid mới của Ferrari sẽ có động cơ đặt phía trước, và do đó sẽ là mẫu xe nối nghiệp của F12 Berlinetta hiện tại. Hệ thống điện sẽ bao gồm pin được đặt ở dưới sàn xe, và một mô-tơ điện đặt ở vị trí hộp số ở phía sau.

ferraripackage3rd

Vào năm 2010, hãng xe đến từ Italia này đã giới thiệu một mẫu concept động cơ hybrid mang tên 599. Tuy nhiên, theo như những gì thể hiện trong bằng sáng chế thì mẫu xe hybrid mới có hệ thống động cơ tiên tiến hơn nhiều.

Thay vì sử dụng pin lithium-ion thông thường đặt ở dưới sàn xe giống như trên mẫu xe Tesla Model S, giải pháp của Ferrari là kết hợp những viên pin dạng trụ độc lập vào một tấm mỏng, sau đó mới đặt xuống sàn xe.

Không những giúp cho ghế ngồi bên trong chiếc Ferrari mới có thể đặt thấp nhất có thế, tấm pin mỏng này cũng đảm bảo giúp cho trọng tâm xe cũng hạ thấp xuống, đem đến cảm giác lái tốt nhất cho một chiếc siêu xe thể thao.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestmexico.com/# purple pharmacy mexico price list

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadianpharmacymeds com

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

azithromycin tablets 250 mg price in india