15:44 - 19/01/2016 (GMT+7)

Ferrari trao giải thưởng thiết kế Top Design School Challenge

Top Design School Challenge (TDSC) là cuộc thi mà Ferrari dành cho các sinh viên đến từ các trường đại học và có chuyên ngành về thiết kế.

Cuộc thi TDSC thể hiện những mẫu xe Ferrari sẽ có kiểu dáng ra sao cho đến năm 2040. Trong số 50 đội tham gia thì chỉ có 4 trường lọt vào chung kết, bao gồm cả trường đại học Hongik ở Seoul, Hàn Quốc đã từng vô địch vào năm 2011.

Ban giám khảo của TDSC bao gồm 11 chuyên gia đến từ đa dạng các lĩnh vực, từ Nick Mason của nhóm nhạc Pink Floyd to đến Paolo Pininfarina và Sebastian Vettel. Tuy nhiên, cuộc thi còn một giải thưởng nữa dựa trên số bình chọn trên Facebook và công chúng có thể bình chọn cho giải thưởng đặc biệt của cuộc thi (Special Prize).

Chiến thắng lớn trong cuộc thi lần này thuộc về chiếc Manifesto và được thiết kế bởi ISD-Rubika đến từ Valenciennes, Pháp. Đội thi bao gồm 6 thành viên đến từ trường thiết kế của Pháp đã tạo nên chiếc concept này.

Mẫu concept Manifesto đang được đánh giá

Mẫu concept Manifesto đang được đánh giá

Một thiết kế khác lại nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ ban giám khảo là chiếc FL bởi Roman Egorov, chiếc xe duy nhất tập trung thiết kế bên trong ca-bin. Ban giám khảo cho biết rằng cậu sinh viên đến từ Nga, đang học tại trường Hochschule Pforzheim ở Đức này đã đem một ngôn ngữ thiết kế độc đáo và phá cách vào trong nội thất xe hơi, cùng với một giao diện tương tác đột phá.

Chiếc FL concept được tập trung vào thiết kế nội thất

Chiếc FL concept được tập trung vào thiết kế nội thất

Giải thưởng bình chọn qua Facebook đã được trao cho 3 sinh viên đến từ trường đại học Hongik, Hàn Quốc. Đội chơi này lại tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc trong cuộc thi của năm nay, bên cạnh giải vô địch đã từng giành được vào năm 2011 và chiếc xe concept của đội mang tên là Esfera.

Ferrari Esfera concept giành giải bình chọn Facebook

Ferrari Esfera concept giành giải bình chọn Facebook

Dưới đây là chi tiết mẫu xe Manifesto giành chiến thắng chung cuộc:

4

5

6

7

Theo Ferrari

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в