Đây là thông tin mới nhất đến từ thương hiệu siêu xe thể thao danh tiếng thế giới – Ferrari. Theo đó, hãng cho biết việc đặt một công viên Ferrari tiếp theo sẽ được xem xét tại thị trường Mỹ.
Công viên Ferrari đầu tiên được mở ra tại thành phố Abu Dhabi. Công viên này có diện tích mái che lên tới 200.000m2 cũng là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới.
Được biết, trong năm sau, Ferrari Land sẽ được chính thức khai trương tại Tây Ban Nha. Đầu tháng này, đại diện Ferrari cũng đã thỏa thuận với BAIC để đặt một công viên tương tự tại Trung Quốc và vị trí thứ 04 sẽ là đất Mỹ.
Mái nhà của công trình mang biểu tượng của thương hiệu Ferrari, công trình này được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng thế giới.
Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe Ferrari, đây cũng là nơi mà thương hiệu này chú tâm vào việc kinh doanh các sản phẩm cao cấp và xa xỉ của mình như quần áo, giày dép, nước hoa…
Việc mở rộng thêm công viên Ferrari trên các thị trường trọng điểm trên thế giới cũng cho thấy được thương hiệu siêu xe cao cấp này đang dần lấn sân sang lĩnh vực thời trang cao cấp cũng nhằm cung cấp cho các khách hàng sang trọng và chịu chơi của mình.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận