07:00 - 7/01/2015 (GMT+7)

Dakar Rally 2015: MINI độc chiếm vị trí dẫn đầu

MINI đã có khởi đầu không thể thành công hơn tại giải đua xe địa hình Dakar Rally năm nay khi các đội đua của họ độc chiếm vị trí dẫn đầu chặng đua khai mạc giải đua năm 2015.

Hai tay đua người Argentina Orlando Terranova và ernardo Graue đã điều khiển một chiếc MINI ALL4 Racing cán đích đầu tiên trong chặng một và độc chiếm vị trí xuất phát đầu tiên trong chặng 2 của giải đua xe địa hình đang diễn ra tại Nam Mỹ này.

Tuy nhiên, hai tay đua khác cũng điều khiển một chiếc MINI ALL4 Racing là Nasser Al-Attiyah (người Qatar) và Mathieu Baumel (người Pháp) cán đích đầu tiên nhưng họ bị phạt 2 phút nên đã tụt xuống vị trí thứ 7.

Hai tay đua khác nữa của MINI là Joan ‘Nani’ Roma (đương kim vô địch) và Michel Perin buộc phải rời chặng đua này vì lỗi kỹ thuật chỉ sau 10 km đầu tiên. Tuy nhiên, vấn đề đã được khắc phục và họ sẽ trở lại ở chặng hai để tiếp tục con đường bảo vệ danh hiệu vô địch.

MINI đã có khởi đầu không thể thành công hơn tại giải đua xe địa hình Dakar Rally 2015

MINI đã có khởi đầu không thể thành công hơn tại giải đua xe địa hình Dakar Rally 2015

Chặng đầu tiên dài 833 km từ Buenos Aires đến Villa Carlos Paz, Argentina. Sau lễ khai mạc diễn ra vào chủ nhật tuần trước tại Buenos Aires, các tay đua ngay lập tức bước vào chặng 1. Thứ tự các tay đua đã được xác lập ngay từ khi đoàn xe rời khỏi nội đô Buenos Aires. Hai tay đua người Hà Lan Erik van Loon và Wouter Rosegaar cũng điều khiển một chiếc MINI ALL3 Racing cũng về đích với vị trí thứ 9 và cho thấy sự thống trị của MINI tại chặng đua đầu tiên.

Chặng 2 cũng được đánh giá là một trong những chặng đua khó nhằn nhất của Dakar Rally năm nay. Chặng 2 nối liền Villa Carlos Paz và San Juan dù chỉ có chiều dài trên 518 km nhưng các tay đua phải vượt qua địa hình rừng núi, đá sỏi, đường suối và các đụn cái trải dài vô tận. Liệu tay đua nào sẽ được vinh danh trong chặng 2?

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 이 순간 상인들은 어떤 장사를 하든 모두 들떠 있었다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реабилитация от алкогольной зависимости https://narcohelp.kz/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone price australia: prednisone 20 mg tablets - where to buy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50: average cost of prednisone - 25 mg prednisone