22:35 - 14/12/2021 (GMT+7)

Kết quả giải đua PVOIL VOC 2021

PVOIL VOC 2021 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, đánh dấu mùa giải thứ 13 đặc biệt nhất. Với những kỹ năng xử lý khéo léo, tinh thần thép và bản lĩnh của mình cùng sự đầu tư kỹ lưỡng với từng chiếc xe, những vận động viên xuất sắc nhất của PVOIL VOC 2021 đã chính thức lộ diện.

Xuất phát từ mong muốn mang lại một giải đấu “minh bạch, công bằng, vui vẻ” được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp dành cho những người yêu thích môn thể thao offroad tại Việt Nam, Ban Tổ chức và Ban Điều hành Giải luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng lành mạnh, nhằm trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn.

VOC 3

Trải qua 13 mùa thi, tới nay, VOC đã có những phát triển vượt bậc và trở thành hoạt động diễn ra hằng năm với quy mô Quốc gia, quy tụ hàng trăm vận động viên trên khắp cả nước.

Những vận động viên xuất sắc nhất của PVOIL VOC 2021 đã chính thức lộ diện:

VOC 5

Hạng Bán tải Việt Nam thuộc về đội 101 PLC VINASAPA – 440 điểm gồm Vận động viên Mai Đức Việt – Bùi xuân Tiến.

VOC 6

Hạng Cơ bản thuộc về 226 – PVC Thỏ và Gà – 631 điểm gồm Vận động viên Vũ Ngọc Ánh Dương – Đặng Cao Dậu.

VOC 7

Hạng Nâng cao thuộc về 311 – PAC – BaiC BJ40 – 680 điểm gồm Vận động viên Hoàng Xuân Thắng – Hà Văn Thông.

VOC 4

Hạng Mở rộng là đội 405 – HOC 2 – 555 điểm gồm Vận động viên Lee Jonhun – Ngô Văn Quân.

Ngoài ra, giải thưởng Đội đua Cống hiến đã được trao cho cặp Vận động viên đội 405 HOC 2 – Lee Jonhun và Ngô Văn Quân cùng giải thưởng Đội đua ấn tượng đã đươc trao cho cặp nữ VĐV 213 APP ENDI 8 Trần Thị Tố Tâm – Lê Thị Ngân Hà qua những đóng góp hết mình cùng tinh thần thi đấu rực lửa của các VĐV cho thành công chung của giải.

VOC

PVOIL VOC 2021  đã khép lại với hàng loạt các thông tin và con số ấn tượng:

- Giải đua xe với quy mô lớn nhất được tổ chức trong năm 2021, 77 đội đăng ký, hơn 140 tay đua tham gia tranh tài từ ba miền Bắc Trung Nam.

-Nỗ lực duy trì 10 đường đua và 1 đường đua Adventure cùng 4 hạng thi đấu Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng.

VOC 2

Đồng hành cùng VOC suốt nhiều mùa giải, ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Dầu Việt Nam tiếp tục cam kết gắn bó với giải đua mang tính chất Quốc gia: Trừ trường hợp bất khả kháng, Nhà tài trợ sẽ ủng hộ hết mình cho Ban tổ chức. Bởi dù mang tên PVOIL giải đấu này trước hết là sự kiện dành cho các vận động viên của bộ môn thể thao đua xe, dành cho toàn thể các khán giả yêu mến bộ môn này trên toàn quốc. Chính với định hướng xuyên suốt này, Tổng công ty Dầu Việt Nam đã gắn bó với VOC suốt gần một nửa quãng thời gian 14 năm, tính từ khi giải đấu tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 đến nay”.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные