07:39 - 9/10/2023 (GMT+7)

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2023 với 90 đội tham dự tranh tài

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 (PVOIL VOC) sẽ diễn ra trong 03 ngày thi đấu, từ 27 đến 29/10 với 90 đội thi đấu cùng tranh tài cùng nhiều hoạt động đầy mới mẻ và hấp dẫn.

PVOIL VOC 2023 tiếp tục được tổ chức trong 3 ngày, hứa hẹn sẽ một lần nữa trở thành lễ hội đua xe với hàng vạn lượt người trực tiếp tham dự. Để duy trì vị thế giải đua ô tô địa hình có quy mô lớn nhất trong năm, Ban Tổ chức đã có những thay đổi quan trọng trong mùa giải năm nay.

PVOIL

Hạng Bán tải Việt Nam, hạng đấu dành cho các xe bán tải nguyên bản ra đời năm 2016, sẽ không tiếp tục được tổ chức. Thay vào đó, Ban Tổ chức công bố hạng thi đấu hoàn toàn mới: Bán tải Nâng cao. Vẫn trên các mẫu xe bán tải là phiên bản thương mại hoàn chỉnh, nhưng năm nay các tay lái sẽ được đối đầu với những thử thách đòi hỏi nhiều sức mạnh và sự khéo léo hơn, bên cạnh tính tốc độ vốn có. Ban Tổ chức dự kiến sẽ tổ chức đường thi riêng dành cho Hạng Bán tải Nâng cao, nhằm tạo ra sự cạnh tranh kịch tính giữa các đội đua. 

Cũng trong mùa giải mới, Ban Tổ chức sẽ không triển khai bài thi đêm Adventure, một trong những ấn tượng của các mùa giải PVOIL VOC trước đây. Thay vào đó, các đường thi năm nay được kéo dài quãng đường thi đấu, mở thêm đường thi ở những khu vực mới. Việc làm đường thi được tính theo công thức mỗi năm đổi mới khoảng 30-40% đường để giúp duy trì tính bất ngờ trong các bài thi.

PVOIL 1

Dự kiến mùa giải năm nay, mỗi hạng đấu sẽ thi nhiều hơn ít nhất một bài so với mùa giải của các kỷ lục vào năm ngoái 2022. Năm nay cũng sẽ có tới 15 đường đua, con số kỷ lục của các mùa giải VOC cho tới nay. Trong số này, 14 đường đua đã được xác định, có 3 đường hoàn toàn mới, một số đường đua khác được thiết kế lại, kết hợp với thể thức thi đấu mới nhằm duy trì tính độc đáo của các bài thi chỉ có tại PVOIL VOC. Riêng đường đua số 15 sẽ được khảo sát dành riêng cho Hạng Bán tải Nâng cao.

Bên cạnh đó, việc cá nhân hoá cho đội đua cũng được quan tâm. Mỗi vận động viên được trang bị bộ kit dành riêng, trong đó áo và mũ được làm theo kích thước đăng ký trước, đồng thời trên áo và mũ của từng tay đua đều có in tên vận động viên cũng như đội đua. Việc bốc thăm số thự tự thi đấu ngay sau khi kết thúc thời gian mở đăng ký cho các đội đua và các câu lạc bộ trên toàn quốc cũng sẽ được triển khai như năm ngoái. Cũng như thực hiện một chương trình giải đáp các thắc mắc trực tuyến dành cho các đội đua, các vận động viên.

Lần đầu tiên tại một giải đấu PVOIL VOC sẽ có màn trình diễn dù lượn có động cơ của team Sky Rider và màn trình diễn Drift Show quen thuộc là không thể thiếu.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://nolvadex.life/# nolvadex half life

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

benefits of tamoxifen: nolvadex gynecomastia - where to get nolvadex

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost cheap propecia: propecia sale - cheap propecia tablets

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# zestril price