09:59 - 20/12/2014 (GMT+7)

Vietnam Bike week 2014: Tiếp lửa đam mê

Tiếp nối lễ hội rực lửa Bike week qua khắp các chặng đường nóng bỏng từ Bắc Mỹ đến châu Âu, Châu Úc và ngay cả Đông Nam Á. Năm nay ngay tại mùa vui nhất Sài Gòn, các tín đồ xe phân khối lớn sẽ lần đầu tiên được đắm chìm trong không khí cuồng nhiệt của sự kiện sôi động – sự kiện Tuần lễ Mô tô Việt Nam lần thứ nhất – 2014.

Từ lâu, các tín đồ tốc độ và các fan hâm mộ dòng xe phân khối lớn đã quen thuộc với sự kiện Bike Week – Tuần lễ mô tô – bao gồm nhiều chuỗi hoạt động sôi nổi thu hút vài ngàn xe mô tô và hàng trăm ngàn người tham gia mỗi kỳ thường niên. Bike Week cũng đã được tổ chức tại các nước Đông Nam Á như Kuala Lumpur Bike Week, Pattaya Bike Week hay gần đây là Phuket Bike Week với hơn 500 xe và 20,000 lượt người tham dự.

Xuyên suốt các lễ hội Bike Week, các tín đồ đam mê Pkl luôn rực cháy một tình yêu cuồng nhiệt đầy đam mê và tràn đầy nhiệt huyết dành cho những cỗ máy Pkl hai bánh kềnh càng, hòa trong tiếng gầm rú của các khối động cơ trên chặng Rally bụi bặm. Nhưng trên hết đó là dịp để kết nối tinh thần, nơi gặp gỡ và hội tụ của các chiến hữu, anh em có chung niềm đam mê tốc độ với ngọn lửa Pkl.

Tuần lễ môtô Việt Nam lần thứ nhất – 2014 này sẽ bao gồm những chuỗi sự kiện lớn liên tiếp

Tuần lễ môtô Việt Nam lần thứ nhất – 2014 này sẽ bao gồm những chuỗi sự kiện lớn liên tiếp

Năm nay, không phải “thèm thuồng” nhìn sang các nước láng giềng khác nữa, các tín đồ mô-tô sẽ được đắm mình trong không khí sôi động của Tuần lễ Mô tô Việt Nam lần thứ  nhất – 2014 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Harley-Davidson Sài Gòn phối hợp cùng Saigon H.O.G.. Mốc son này sẽ mở đầu cho chuỗi hoạt động đều đặn diễn ra hằng năm.

Đây không chỉ là lễ hội dành cho các fan Harley-Davidson H-Dnista nói riêng mà còn nhắm đến việc tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, thú vị, phi lợi nhuận – nơi các tín đồ xe môtô Pkl (các thương hiệu, các câu lạc bộ khác nhau…) cùng gia đình, bè bạn và các fan hâm mộ tụ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ đam mê.

Với lần đầu tiên tụ hội, Tuần lễ môtô Việt Nam lần thứ nhất – 2014 này sẽ bao gồm 3 chuỗi sự kiện lớn liên tiếp nhau. Trong đó bữa tiệc Khai mạc vào đêm Giáng Sinh 24/12/2014 chào đón tất cả các thành viên Saigon H.O.G, các CLB xe phân khối lớn khác cũng như chủ sở hữu xe môtô Pkl.

oàn bộ số tiền bán vé và các vật phẩm đấu giá chúng sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện Heart Reach Australia

Toàn bộ số tiền bán vé và các vật phẩm đấu giá, quyên góp sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện Heart Reach Australia

Ngay sau đó, từ 25 – 27/12 là hành trình tour 3 ngày 2 đêm  đi từ Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né dành cho các thành viên đăng ký. Với chặng đường rally hơn 1,000km, sẽ là dịp để các biker ngắm nhìn các cung đường đẹp tuyệt trong hành trình, đồng thời còn gắn kết  giữa các nhóm biker cũng như nâng cao kỹ năng lái xe mô tô đội nhóm.

Ngày hội sẽ bao gồm nhiều hoạt động cực kì sôi động và thú vị như: diễu hành mô tô, cuộc thi ảnh, trình diễn thời trang, khu vui chơi, ẩm thực, vẽ hình xăm, các hoạt động ẩm thực như: picnic trưa, tiệc tối BBQ ngoài trời,… Không dừng lại ở đó, xuyên suốt ngày hội còn là những phần trình diễn âm nhạc sôi động của các ca sỹ và rock band “máu lửa” nhất như: Phương Vy, Tina Tình, PAK, Parasite,…

hào đón tất cả các thành viên Saigon H.O.G, các CLB xe phân khối lớn khác cũng như chủ sở hữu xe môtô Pkl.

Vietnam bike week 2014 chào đón tất cả các CLB Clb cũng như chủ sở hữu xe môtô Pkl

Để tham gia những hoạt động phong phú trong chuỗi sự kiện Tuần lễ môtô Việt Nam lần I/2014, bạn chỉ cần đăng ký tại Harley-Davidson Sài Gòn với mỗi mức phí khác nhau (tùy theo mỗi hoạt động). Đại diện BTC, ông Lawson Dixon – Tổng Giám đốc Harley-Davidson Sài Gòn cho biết: “Toàn bộ số tiền phí tham dự bữa tiệc ngày 24/12, đến số tiền nhận được từ hoạt động Swap Meet và tất cả số tiền anh em biker quyên góp sẽ được công bố và chuyển tặng cho Tổ chức từ thiện Heart Reach Australia để mua tặng cho người dân Bến Tre chiếc thuyền cứu hộ cao tốc”.

Tại Tuần lễ môtô Việt Nam lần I/2014, những tín đồ đam mê môtô sẽ được thỏa sức thưởng lãm các mẫu xe của Harley-Davidson cũng như các phụ kiện chính hãng tại khu triển lãm. Bên cạnh đó, các biker còn được tư vấn về xe, các yếu tố an toàn, bảo hiểm và bảo dưỡng cho chiến mã của mình. Ngoài ra, các biker sẽ rất phấn khích với điểm tập kết Swap Meet – chợ second hand dành cho biker. Tại đây, các biker có thể mua – bán, trao đổi  quần áo bảo hộ lái xe phân khối lớn, phụ kiện-phụ tùng xe phân khối lớn, trang sức,…

Hãy cháy hết mình cùng Vietnam bike week 2014

Hãy cháy hết mình cùng Vietnam bike week 2014

Tuần lễ mô tô Việt Nam lần thứ 1 được tổ chức bởi Harley-Davidson Sài Gòn và câu lạc bộ Saigon H.O.G.  dành cho tất cả các tay lái đam mê và sở hữu xe mô tô phân khối lớn, không giới hạn thương hiệu xe. Thành viên các CLB mô tô trên toàn quốc và cá nhân đơn lẻ đều có thể tham gia. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24/12 đến hết ngày 28/12/2014.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

tamoxifen joint pain: tamoxifen and grapefruit - tamoxifen and grapefruit

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://costaspain.net/ вы сможете пообщаться с единомышленниками, узнать ценную, важную

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://lisinopril.network/# lisinopril 30 mg price