08:58 - 25/12/2014 (GMT+7)

Vietnam bike week 2014 khai màn ấn tượng

Tối ngày 24/12 Vietnam bike week 2014 đã chính thức khai màn. Không quá ồn ào và phô trương, nhưng buổi khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với số tiền quyên góp và đấu giá vật phẩm thu được ủng hộ quỹ từ thiện Heart Reach Australia đã lên đến 114.500.000 VND ngay trong ngày đầu tiên.

Tiếp nối lễ hội rực lửa Bike week qua khắp các chặng đường nóng bỏng từ Bắc Mỹ đến châu Âu, Châu Úc và ngay cả Đông Nam Á. Năm nay ngay tại mùa Giáng sinh vui nhất Sài Gòn, các tín đồ xe PKL sẽ lần đầu tiên được đắm chìm trong không khí cuồng nhiệt của sự kiện sôi động – khai mạc sự kiện Tuần lễ môtô Việt Nam lần thứ nhất – 2014.

Đây không chỉ là lễ hội dành cho các fans Harley-Davidson H-Dnista nói riêng mà còn nhắm đến việc tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, thú vị, phi lợi nhuận – nơi các tín đồ xe môtô PKL (các thương hiệu, các câu lạc bộ khác nhau…) cùng gia đình, bè bạn và các fan hâm mộ tụ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ đam mê.

Đại diện Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao Tp.HCM phát biểu tại sự kiện

Đại diện Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao Tp.HCM phát biểu tại sự kiện

Trong ngày khai màn tuần lễ Vietnam bike week 2014 ngoài số tiên quyên góp được từ những nhà hảo tâm là hơn 20 triệu VND, các vật phẩm như; Tranh, mũ bảo hiểm, áo da, phụ kiện… đã được bán đấu giá và thu về số tiền tổng cộng 114.500.000 VND. Đại diện BTC, ông Lawson Dixon – Tổng Giám đốc Harley-Davidson Sài Gòn cho biết: “ Toàn bộ số tiền trong buổi đấu giá ngày 24/12, đến số tiền nhận được từ hoạt động Swap Meet và tất cả số tiền anh em biker quyên góp sẽ được công bố và chuyển tặng cho Tổ chức từ thiện Heart Reach Australia để mua tặng cho người dân Bến Tre chiếc thuyền cứu hộ cao tốc”.

Toàn bộ số tiền quyên góp, đấu giá sẽ được chuyển tặng cho Tổ chức từ thiện Heart Reach Australia

Toàn bộ số tiền quyên góp, đấu giá sẽ được chuyển tặng cho Tổ chức từ thiện Heart Reach Australia

Đây là chương trình dành cho tất cả các tay lái đam mê và sở hữu xe môtô PKL, không giới hạn thương hiệu xe. Thành viên các CLB môtô trên toàn quốc và cá nhân đơn lẻ đều có thể tham gia. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24- hết ngày 28/12/2014.

Ngày mai 25/12 đến 27/12 sẽ là hành trình tour 3 ngày 2 đêm đi từ Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né dành cho các thành viên đăng ký. Với chặng đường rally hơn 1,000km, sẽ là dịp để các biker ngắm nhìn các cung đường đẹp tuyệt trong hành trình, đồng thời còn gắn kết  giữa các nhóm biker cũng như nâng cao kỹ năng lái xe môtô đội nhóm.

Autonet sẽ tiếp tục cập nhật hành trình tour Sài Gòn – Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né đến với bạn đọc.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

canada rx pharmacy world: canadian pharmacy antibiotics - buying from canadian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://taker12.casino поиграйте в интересные игры, которые понравятся своей динамикой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain