11:16 - 8/12/2014 (GMT+7)

Vietnam bike week 2014 sẽ diễn ra từ 24/12

Trong tháng 12 này, từ ngày 24 đến 28/12/2014 các bikers khắp nơi sẽ tụ hội về Tp.HCM để dự tuần lễ môtô lớn nhất tại đầu tiên tại Việt Nam – Vietnam bike week 2014.

Bike week từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc qui tụ đông đảo những người yêu thích thú chơi xe hai bánh Pkl, nó được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới, từ Bắc Mỹ đến châu Âu, châu Úc… Những lễ hội Bike week lớn và lâu đời nhất tại Mỹ là Sturgis Bike Week, Daytona Bike Week, Laconia Bike Week và Myrtle Beach bike week. Các sự kiện này được tổ chức rầm rộ hàng năm thu hút đến hơn 650.000 người tham gia cùng với hơn 3.000 xe tụ họp.

Riêng ở khu vực Đông Nam Á, các quốc gia như Thái Lan, Malaysia cũng có nhiều lễ hội dành cho người thích chơi phân khối lớn như Phuket Bike week, Pataya Bike week, Kuala Lumpur Bike week, Penang Bike week… Nổi tiếng nhất trong đó là Phuket Bike Week đã được tổ chức lần thứ 20 vào tháng 4/2014 với hơn 500 xe đến từ các dòng xe và các CLB khác nhau. Hàng năm sự kiện này thu hút từ 20.000 – 30.000 người tham dự.

Tuần lễ môtô đầu tiên tại Việt Nam - Vietnam bike week 2014 sẽ thu hút các bikers từ khắp nơi về tụ họp

Vietnam bike week 2014 sẽ thu hút các bikers từ khắp nơi về tụ họp

Cũng giống như những tuần lễ môtô khác diễn ra tại nhiều nước trên thế giới, tuần lễ môtô tại Việt Nam cũng sẽ thúc đẩy, tập trung nhiều vào việc phát động, triển khai chủ đề “Ride ASEAN together” nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, tăng cường mối quan hệ tương thân tương ái giữa các bikers tại Đông Nám Á như; Singapore, Malaysia, Vietnam, Laos, Campuchia, Indonesia, cùng nhiều quốc gia khác…

Tại Vietnam bike week 2014, ngoài các hoạt động tiêu biểu hàng đầu sẽ diễn ra tại đây như; giao lưu hội nhóm, Clb, thăm quan khu phố ẩm thực, mua sắm, tự làm đồ hand made, âm nhạc đường phố… ngoài ra, những tín đồ đam mê môtô mong chờ nhất chính là triển lãm xe môtô Pkl. Đây thực sự là một cơ hội để giúp mọi người có thể tiếp cận, đồng thời có một cái nhìn sâu sắc hơn về một số mẫu xe Pkl độc, nổi tiếng đến từ nhiều hãng khác nhau trên thế giới như: Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Triumph…

Các buổi lễ diễu hành trên đường phố, dã ngoại trải nghiệm các cung đường sẽ diễn ra

Các buổi lễ diễu hành trên đường phố, dã ngoại, trải nghiệm các cung đường sẽ diễn ra

Các buổi lễ diễu hành trên đường phố, dã ngoại trải nghiệm các cung đường các sự kiên giao thương, mua bán, trao đổi, độ và tư vấn về đồ độ môtô, các gian hàng lưu niệm… và đặc biệt là các buổi giao lưu giữa các hội, nhóm, gia đình, các biker trong nước và quốc tế cũng sẽ diễn ra tại đây.

Tuần lễ môtô Việt Nam cũng sẽ là dịp để các hãng xe môtô, các hãng phụ kiện trong và ngoài nước có thể tiếp cận trực tiếp với các đối tác, khách hàng nhằm tìm ra những hướng đi mới cho thương hiệu của mình…

Vietnam Bike Week 2014 không chỉ là một sự kiện lớn nhất của làng môtô, xe máy tại Việt Nam diễn ra trong năm 2014 mà nó sẽ được tổ chức thường niên hàng năm. Đây không chỉ là sự kiện thu hút các tín đồ môtô trong nước mà nhiều bạn bè quốc tế cũng sẽ có mặt.

Những mẫu xe độc, xe mới nhất cũng sẽ góp mặt cho khách tham quan thưởng lãm

Những mẫu xe độc, xe mới nhất cũng sẽ góp mặt cho khách tham quan thưởng lãm

Với sự kiện này, các tay lái môtô Việt Nam nói chung không chỉ được giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế mà cá nhân BTC còn muốn quảng bá vẻ đẹp, đất nước con người Việt Nam cũng như phong trào chơi môtô lành mạnh của dải đất hình chữ S xinh đẹp và hiếu khách.

Vietnam Bike Week 2014 hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, thú vị, phi lợi nhuận – nơi các tín đồ xe môtô phân khối lớn (các thương hiệu, các câu lạc bộ khác nhau…) cùng gia đình, bè bạn và các fans hâm mộ tụ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê… Đây còn là một sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một sân chơi môtô thể thao lành mạnh ngang tầm với các bạn bè trên thế giới.

Đây còn là một sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một sân chơi môtô thể thao không kém các nước trên thế giới

Chương trình diễn ra từ ngày 24 đến 28/12/2014 tại Quận 7, Tp.HCM

Vietnam bike week 2014 hứa hẹn sẽ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích với đầy đủ tố chất và tầm vóc để kết nối các bikers không chỉ trong nước mà cả bạn bè quốc tế đến với Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 24 đến 28/12/2014 tại Quận 7, Tp.HCM.

Chương trình Vietnam bike week 2014 do Harley-Davidson Saigon phối hợp cùng H.O.G. Saigon tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn xe đạp – môtô thể thao Tp.HCM.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook