11:14 - 18/03/2022 (GMT+7)

Volkswagen T-Cross chính thức nhận đơn đặt hàng

Từ hôm nay (18/3) khách hàng có thể đặt hàng mẫu xe Volkswagen T-Cross hoàn toàn mới trên Showroom ảo (Virtual showroom) tích hợp Shop online hoàn toàn mới của Volkswagen Việt Nam. 

Volkswagen T-Cross sẽ được nhập khẩu từ Ấn độ với 2 phiên bản Elegance và Luxury dành cho thị trường Việt Nam, mẫu SUV đô thị này chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 4/2022 và xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 5. Bên cạnh đó, khách hàng đặt T-Cross ngay từ bây giờ sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy S22 sành điệu.

T-Cross 2022 Autonet

T-Cross sẽ được nhập khẩu từ Ấn độ với hai phiên bản

T-Cross sở hữu kích thước Dài x rộng x cao lần lượt là: 4221 x 1760 x 1612 mm. Thiết kế ngoại thất với những đặc điểm táo bạo như lưới tản nhiệt kiểu 3D, nắp capo cơ bắp, cụm đèn sau LED thiết kế thời thượng. 

Cụm đèn trước LED với đèn thấu kính Projector nhiều chức năng như Auto, điều chỉnh khoảng sáng, đèn ban ngày, đèn sương mù và đèn vào hỗ trợ vào cua, leaving home và coming home (phiên bản Luxury).

Cụm đèn sau LED tích hợp nổi bật kéo dài hết chiều rộng thân xe làm nổi bật phong cách thiết kế thời thượng và duy nhất trong phân khúc. Cửa sổ trời (phiên bản Luxury). Mâm xe 17 inch (phiên bản Luxury).

T-Cross sử dụng động cơ tiên tiến 1.0TSI với Turbo tăng áp 3 cylinders, mang lại công suất cực đại đạt 115 HP từ vòng tua máy 5.000- 5.500 RPM, mô men xoắn cực đại đạt 178 Nm tại 1750- 4.500 RPM. Đi kèm hộp số 6 cấp. Đồng thời, các tính năng trang khác như Cruise Control và lẫy chuyển số sau vô lăng là những trang bị có mặt trên mẫu xe này.

Tại Châu Âu, SUV đô thị Volkswagen T-Cross nằm chung bảng với những mẫu xe khác như Peugeot 2008, BMW X1, Audi Q2. Hiện tại giá bán mẫu xe này chưa được công bố tại Việt Nam.

SR VW ảo

Song song đó, Volkswagen Việt Nam ra mắt Virtual showroom tích hợp Shop online của tại địa chỉ: showroom.vw.com.vn. Volkswagen sử dụng công nghệ ảo là điểm khởi đầu tiếp cận công nghệ của tương lai mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm trực quan ngay cả khi khách hàng không đến trực tiếp showroom.

Mang tinh thần YOU TAKE WE MAKE từ thực tế đi vào showroom ảo. Showroom ảo đầu tiên của VolkswagenViệt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen. Với các khu vực VIP Lounge, Giới thiệu xe mới, Lifestyle & Accessories, Trưng bày xe với Virtual 360… được thiết kế với không gian mở tinh tế. Màu sắc phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng. Hay thú vị hơn khách hàng có thể đứng trước chiếc Teramont, di chuyển đến các điểm nhỏ trên xe để khám phá những tính năng, hay xem những thông số cần thiết,… và cuối cùng chọn vào giỏ hàng để có thể cân nhắc việc quyết định mua xe. Tất cả đều có trong showroom ảo của Volkswagen.

SR VW ảo 1

Virtual studio được tạo ra để giúp khách hàng hiểu sâu hơn về các dòng xe trước khi tiếp cận thực tế. Bạn có thể khám phá chiếc xe yêu thích của mình chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Ngoài việc nghiên cứu thông số kỹ thuật hay màu xe, bạn còn có thể xem xe từ mọi góc độ, chọn các màu ngoại thất khác nhau hay mở cửa xe và đi vào trong, đổi màu nội thất, hay chạm vào từng chi tiết nhỏ trên xe chỉ bằng ngón tay trỏ của bạn. Virtual Studio với thiết kế trải nghiệm dòng xe đầu tiên Teramont là bệ phóng để giúp chúng tôi dần hoàn thiện hơn các tính năng khác cũng như phong phú hơn trong thời gian sắp tới.

Bất cứ khi nào, bất kể ở đâu, chỉ cần có điện thoại smart phone hoặc máy tính kết nối internet. Khách hàng đều có thể trải nghiệm showroom của Volkswagen như thật.

Đặt hàng ngay tại nhà. Với thời đại hiện nay, tiếp xúc ảo đang được coi trọng và đẩy mạnh, việc đặt hàng trực tuyến ngay trên Virtual showroom đã góp phần hạn chế tiếp xúc cho cộng đồng. Ngoài ra còn tối ưu cho việc di chuyển và thời gian của khách hàng trước khi quyết định sở hữu xe. Nhân tố mới Volkswagen T-Cross hiện đang nhận đặt hàng tại Shop online trên Virtual showroom. Đặc biệt tặng ngay điện thoại Samsung Galaxy S22 cho khách hàng đặt hàng trước thành công và giao xe trong tháng 5, tháng 6.2022.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia