10:47 - 26/01/2017 (GMT+7)

Toyota ra mắt Vios mới tại Thái Lan, Malaysia

Ngay sau khi Camry thế hệ thứ 8 ra mắt tại Detroit, Toyota đã không chậm trễ trong việc ra mắt thêm một mẫu xe sedan mới, lần này là chiếc Vios facelift tại 2 thị trường Đông Nam Á Thái Lan và Malaysia.

Dù chỉ có mặt tại một số thị trường châu Á nhất định nhưng Vios vẫn là một mẫu xe quan trọng của thương hiệu Nhật Bản nhìn chung. Bản facelift mới này mà Toyota dành cho chiếc sedan khá hoàn chỉnh từ trong ra ngoài. Về thiết kế, xe sở hữu tản nhiệt đen mới, đèn pha dạng mảnh, dải đèn LED ban ngày dạng dọc cùng hệ thống đèn sương mù mới và có nét khá hao hao chiếc Camry mới ra mắt tại Bắc Mỹ.

Toyota-Vios--3

Ngoài ra, toàn bộ các phiên bản Vios mới đều sử dụng động cơ tiêu chuẩn 1.5L cho công suất và mô men xoắn tối đa đạt 108 mã lực và 140Nm tại 4.200 vòng quay/phút, đi kèm với đó là hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước (cũng là lựa chọn duy nhất).

Một vài công nghệ an toàn mới được Toyota bổ sung trên Vios facelift, bao gồm phanh ABS, kiểm soát cân bằng VSC, EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp cùng 2 túi khí tiêu chuẩn. Nội thất xe nhìn chung vẫn không có gì quá nổi bật với màn hình cảm ứng, kết nối smartphone, hệ thống điều khiển âm lượng tích hợp trên vô lăng và dàn nút điều khiển điều hòa đã trở nên quá quen thuộc với những ai yêu mến Toyota.

Toyota-Vios--12

Ngoài ĐNÁ, Vios facelift mới sẽ sớm có mặt tại các thị trường đang phát triển với tốc độ cao khác như Ấn Độ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook