14:59 - 22/01/2017 (GMT+7)

Toyota tin tưởng phân khúc sedan sẽ sớm trở lại

Dù doanh số dòng xe sedan cỡ trung đang chậm dần lại trong vài năm qua để nhường chỗ cho các dòng xe đa dụng và tiện lợi hơn như crossover hay SUV, ít nhất Toyota Mỹ vẫn tự tin rằng phân khúc này sẽ sớm trở lại.

Theo ông Jack Hollis, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của Toyota Mỹ, doanh số dòng sedan cỡ trung có thể sẽ tăng trở lại ngay trong năm 2018 sau nhiều năm giảm đều nhưng không sâu.

Cụ thể, ông tin tưởng rằng ít nhất thị trường Mỹ sẽ chứng kiến sự khởi sắc của phân khúc sedan khi thế hệ Camry mới chính thức có mặt trên thị trường. Ngay sau sự xuất hiện của Camry sẽ là các dòng sản phẩm đình đám khác như Honda Accord hay Nissan Altima.

2018-Camry-2

Phát biểu tại triển lãm Detroit khai mạc vào đầu tháng 1, Hollis cho biết “Với những mẫu xe hot như vậy, tôi tin tưởng rằng phân khúc sedan tại Mỹ sẽ tăng trưởng trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

“Ít nhất, các con số sẽ không ở mức tăng trưởng âm như bây giờ khi bạn có trong tay nhiều mẫu xe mới và một môi trường thuận lợi trước mắt cùng đủ 12 tháng kinh doanh”, vị phó chủ tịch nói thêm.

Tại Mỹ, doanh số tổng của dòng xe sedan trong năm 2016 giảm 12% xuống chỉ còn 2,1 triệu chiếc. Dù vậy dòng xe Camry của Toyota vẫn bán rất chạy với 388.618 chiếc giao tới tay khách hàng trong năm, đứng đầu phân khúc. Bên cạnh đó là dòng Corolla cũng không kém cạnh dù doanh số có kém hơn. Nếu thế hệ Camry thứ 8 mới ra mắt đạt được thành công đúng mức mong đợi của người tiêu dùng Mỹ, nhiều khả năng dự đoán của Hollis sẽ trở thành sự thực.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://nolvadex.life/# tamoxifen hip pain

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cytotec online: buy cytotec over the counter - buy cytotec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com 갑자기 Shuntian Mansion의 본당은 살인 의도로 가득 차있었습니다.

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://finasteride.store/# cheap propecia no prescription