08:17 - 30/05/2017 (GMT+7)

Rolls-Royce giới thiệu Sweptail “có một không hai”

Sweptail là một kiệt tác của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc và là một bản độ độc quyền đặc biệt mới ra mắt tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este.

Nền tảng của chiếc bespoke Sweptail vẫn đến từ dòng Rolls-Royce Phantom Coupe hiện tại nhưng nội va ngoại thất xe lại đặc biệt hơn rất nhiều. Thương hiệu Anh cho biết họ lấy cảm hứng thiết kế Sweptail từ những dòng xe cổ điển của thế kỷ trước, cùng với đó là phong cách “Spirit of Ecstasy” đặc trưng của RR cùng nét phóng khoáng, thanh lịch của các du thuyền hạng sang.

Rolls-Royce-Sweptail-2

Thiết kế du thuyền hiển hiện khá rõ nét trên Sweptail, đặc biệt là tại phần đuôi nơi, khi nhìn trực diện từ phía sau, trông rất giống đuôi tàu với cấu trúc hình tam giác. Ngoài ra, đường cong nối 2 cụm đèn hậu và bao quát toàn bộ đuôi xe cũng làm thay đổi đáng kể cái nhìn tổng thể của Sweptail.

Rolls-Royce-Sweptail-4

Rolls-Royce-Sweptail-3

Thiết kế phần đầu xe, ngược lại, khá cổ điển và tiêu chuẩn mặc dù vẫn có nhiều chi tiết mới lạ như cụm đèn pha và cản trước được độ mới hoàn toàn.

Rolls-Royce-Sweptail-1

Nội thất Sweptail cũng khác hẳn những chiếc Phantom thông thường, trong đó nổi bật nhất có lẽ là các chất liệu gỗ Macassar Ebony và Paldao cực kỳ cao cấp cùng da bọc chất lượng cao không kém. Hàng ghế sau hoàn toàn vắng mặt, nhường chỗ cho giá để đồ rộng rãi làm bằng gỗ với đèn viền xanh dương lịch lãm.

Rolls-Royce-Sweptail-6

Giám đốc điều hành Rolls-Royce, ông Torsten Muller, chia sẻ đôi chút về Sweptail tại buổi ra mắt “Chiếc xe này là bằng chứng cho thấy những thành tựu, công nghệ đỉnh cao của Rolls-Royce trong mảng chế tạo xe. Chúng tôi luôn lắng nghe những khách hàng của mình một cách đặc biệt, tận tâm nhất để tạo ra những kiệt tác, đồng thời cũng luôn chăm chút tìm kiếm những nguồn tài nguyên mới để cải thiện cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của mình cho những ai thực sự đam mê sự sang trọng”.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

where to purchase doxycycline: online doxycycline - buy doxycycline for dogs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

where can i buy zithromax uk: how to buy zithromax online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

zithromax 500 price: zithromax capsules australia - zithromax 500mg price in

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Столбец обратных ссылок После того, как многочисленных обновлений G необходимо