15:37 - 28/03/2017 (GMT+7)

Aston Martin đặt kỳ vọng lớn vào Lagonda mới

Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer chia sẻ rằng việc hồi sinh lại thương hiệu xe sang Lagonda có thể sẽ có ý nghĩa rất lớn tới tương lai của AM trong tương lai.

Vị CEO của Aston Martin ví von rằng Lagonda hoàn toàn có thể trở thành “Concorde đất liền” trong điều kiện tốt nhất (Concorde là thương hiệu máy bay thương mại tốc độ cao thành công nhất trong lịch sử). Việc hồi sinh Lagonda và nhấn mạnh vào 3 yếu tố độc, sang và tốc độ có thể là công thức thành công mà AM đã và đang tìm kiếm trong thời gian qua.

Andy Palmer chia sẻ rằng họ không thể và cũng không muốn chọn hướng phát triển như Rolls-Royce đang làm mà thay vào đó là một “điều gì đó mới mẻ, lạ lẫm”.

Aston-Martin-Lagonda--7-(1)

“Trong quá khứ, Lagonda từng cạnh tranh với Rolls-Royce và Bentley nhưng thương hiệu này đã ngủ đông trong một thời gian quá dài, chưa kể việc vẫn luôn bị coi là 1 thương hiệu phụ của Aston Martin. Do đó, tôi đã nói với Marek (giám đốc thiết kế của AM) rằng chúng ta không thể đi theo con đường mà những thương hiệu nói trên đang chọn. Rolls-Royce đại diện cho Boeing 777 – lớn, sang trọng và thoải mái. Chúng ta không thể cạnh tranh lại họ ở điểm này. Thay vào đó, hãy biến Lagonda thành Concorde dưới đất liền, nhanh nhất, mạnh mẽ nhất, ấn tượng nhất trong dòng xe sang”, Andy Palmer chia sẻ.

Vị CEO cũng chia sẻ thêm rằng hiện tại 2 mẫu xe Lagonda hoàn toàn mới đã được bật đèn xanh, trong đó có một mẫu sedan dựa trên chiếc Taraf huyền thoại và một dòng SUV.

“Hãy nhìn vào phân khúc SUV, chúng đang dần thay thế dòng sedan truyền thống và có vẻ như một vài đối thủ của chúng tôi như Bentley đã nhận ra điều này với Bentayga”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

אותך וייקחו אותך לרמות הנעה שעדיין לא הכרת. עכשיו זה הזמן