08:59 - 3/06/2016 (GMT+7)

Quá trình thu hồi xe Volkswagen diễn ra quá chậm

Mới chỉ có khoảng 50.000 xe trong tổng số… gần 9 triệu xe Volkswagen thuộc diện thu hồi tại châu Âu được thương hiệu Đức sửa chữa tính cho tới thời điểm hiện tại.

Theo thông tin do Volkswagen công bố, những mẫu xe thuộc diện thu hồi cần tốn thời gian sửa chữa lâu hơn dự kiến và họ mới chỉ hoàn thành công đoạn này trên 50.000 xe tại châu Âu (trong tổng số hơn 8,5 triệu xe). Đích thân giám đốc bán hàng của VW là Fred Kappler đã xác nhận điều này. Ông cũng cho biết thêm rằng mẫu Passat hiện tại vẫn chưa thể tiến hành thu hồi do Bộ Giao thông của Đức chưa đồng ý với phương án của Volkswagen. Dự kiến cũng phải hết hè này hai bên mới tìm được tiếng nói chung.

Theo kế hoạch ban đầu của Volkswagen, họ chỉ cần thời gian từ giờ tới cuối năm để sửa phần lớn các mẫu xe chạy diesel tới từ Audi, Porsche, Seat, Skoda và chính thương hiệu Volkswagen nằm trong diện thu hồi do vi phạm khí thải. Tuy nhiên giờ chưa chắc mục tiêu của họ đã có thể hoàn thành đúng kỳ hạn, chưa kể đến một số mẫu xe khó sửa hơn bình thường vốn được “giữ” lại để sửa trong năm sau cũng bị lùi hạn sửa lại.

Sau khi scandal Dieselgate bùng nổ vào tháng 9 năm ngoái, Volkswagen đã tìm ra được một phương án thích hợp để sửa chữa các mẫu xe vi phạm, đó là nâng cấp phần mềm trên các dòng động cơ 1.2L, 1.6L và 2.0L. Ngoài ra một số dòng xe có tuổi đời cao sẽ phải sửa cả phần cứng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://zithromaxa.store/# generic zithromax online paypal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hyclate

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Как защитить свои данные: берегитесь утечек информации в интернете. Сегодня обеспечение