14:51 - 2/03/2017 (GMT+7)

PSA chính thức giới thiệu DS7 Crossback

DS Automobiles – thương hiệu xe sang của tập đoàn PSA vừa tiến một bước mới trong phân khúc xe sang với dòng DS7 Crossback.

Về thiết kế, DS (và PSA) kỳ vọng sở hữu một mẫu xe đặc biệt nổi trội trên thị trường và DS7 Crossback là cách mà họ hiện thực hoá ý tưởng đó. Cả phần đầu và đuôi xe đều khá nổi bật giữa đám đông vào bất cứ thời gian nào trong ngày nhờ hệ thống đèn DS Active LED Vision cùng dải đèn LED ban ngày dạng dọc.

ds7-crossback-makes-debut-2

Nội thất DS7 Crossback sở hữu 2 màn hình 12 inch nằm giữa trung tâm táp lô với 2 chức năng riêng biệt. Màn hình số 1 hỗ trợ hệ thống định vị GPS cũng như giao diện giải trí đa phương tiện, tính năng Mirror Screen và bộ kết nối DS Connect, trong khi màn hình thứ 2 có chức năng tiêu chuẩn là thay thế cụm đồng hồ truyền thống nhưng cũng có thể được cấu hình tự do theo sở thích người sử dụng.

Chất liệu da được sử dụng rộng rãi trên vô lăng, ghế và cụm điều khiển trung tâm – một chi tiết khá hiếm gặp ở phân khúc của DS7 Crossback. Thậm chí bạn còn có thể sở hữu hệ thống nút bấm điều khiển trang trí… pha lê nếu đặt hàng trước. Ngoài ra DS7 Crossback còn có một điểm nhấn nội thất khác là chiếc đồng hồ B.R.M R180 trên táp lô.

ds7-crossback-makes-debut-8

Động cơ nổi bật nhất mà xe sử dụng là dòng hybrid tập đoàn DS tự phát triển bao gồm động cơ xăng 200 mã lực đi kèm 2 mô tơ điện (109 mã lực mỗi chiếc), hộp số tự động 8 cấp EAT mới, ắc quy lithium ion 13kWh, hệ dẫn động 4 bánh và trục sau chỉnh điện tử. Ngoài hybrid, DS7 Crossback còn 5 cấu hình động cơ khác bao gồm 3 xăng, 2 diesel, phần lớn đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

ds7-crossback-makes-debut-2

Với đèn pha LED thích ứng, hệ thống tầm nhìn ban đêm (nhờ tích hợp camera hồng ngoại trên tản nhiệt trước) hay hệ thống cảnh báo mệt mỏi người lái… DS7 Crossback cũng được đánh giá là khá an toàn so với những mẫu xe cùng phân khúc.

Chiếc crossover của tập đoàn Pháp được lắp ráp tại Pháp và Trung Quốc và sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng châu Âu vào ngày 7/3 tới.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250: can i buy zithromax over the counter in canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline