16:34 - 28/02/2017 (GMT+7)

Renault gây bất ngờ tại Geneva với…

Renault hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới ấn tượng tại Triển lãm Geneva 2017, trong đó có một mẫu xe điện hoàn toàn mới.

Là một trong những thương hiệu có đội ngũ sản phẩm xe điện hàng đầu châu Âu với nhiều mẫu xe đình đám như Zoe, không mấy ngạc nhiên khi Renault chọn phân khúc này để tạo điểm nhấn tại một trong những sự kiện ô tô hàng đầu châu Âu: Triển lãm Geneva. Chưa rõ bất ngờ mà thương hiệu Pháp công bố mới chỉ ở giai đoạn concept hay đã hoàn chỉnh toàn bộ.

Ngoài ra, Renault còn cho biết sẽ ra mắt bản facelift 2018 cho Captur. Kể từ khi ra mắt vào năm 2013 dòng xe này vẫn chưa được cải tiến nhiều và đã có phần hụt hơi so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Dự kiến mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ nhận được cải tiến đáng kể về phong cách thiết kế cũng như tích hợp thêm công nghệ mới.

Thêm vào đó, chiếc Koleos mới cũng như bán tải Alaskan dự kiến ra mắt thị trường châu Âu trong năm nay cũng sẽ có mặt tại Geneva. Dacias facelift cùng chiếc Logan MCV Stepway cũng nằm trong danh sách các mẫu xe trưng bày tại gian hàng Renault.

Có lẽ bắt mắt và cũng gợi nên nhiều sự tò mò nhất cho các khách hàng của Renault tại triển lãm tới là dòng xe thể thao hoàn toàn mới Alpine. Siêu xe này sẽ chính thức ra mắt vào thứ 3, 7/3 tới. Đây hoàn toàn có thể trở thành một đối thủ đáng gớm cho Porsche 718 Cayman cũng như Alfa Romeo 4C với động cơ 1.8L 4 xi lanh tăng áp với công suất 250 – 300 mã lực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on