13:08 - 1/03/2017 (GMT+7)

Range Rover Velar 2018 lộ diện

Mẫu crossover thể thao tới từ Land Rover đã lộ ảnh album trên mạng internet một tuần trước khi chính thức chào sân tại Triển lãm Geneva 2017.

Mục đích của Land Rover khi ra mắt Range Rover Velar là lấp chỗ trống trong dòng sản phẩm của mình giữa Range Rover Evoque (dòng sản phẩm giá thấp nhất của LR – 41.000 USD+) và dòng Sport (65.000 USD+). Có vẻ như JLR đang nhắm tới thị phần phân khúc cao cấp khá nhiều trong thời gian gần đây với nhiều động thái “cướp khách” của BMW X4, X6 cùng Mercedes-Benz GLC hay GLE Coupe.

2018-Range-Rover-Velar-4

Trước đó vào tuần trước JLR cũng đã hé lộ một bức ảnh teaser của Velar nhưng không thể hiện nhiều chi tiết. Điểm nhận biết rõ rệt nhất của Velar là phong cách lai giữa Evoque (phần đầu xe điển hình) và Sport (thân xe), tuy nhiên nhìn chung chiếc crossover tròn trịa và mềm mại hơn 2 người anh.

Nội thất Velar đưa ngôn ngũ thiết kế của JLR lên một mức mới với 2 màn hình cảm ứng siêu rộng, một phục vụ giải trí ở cụm điều khiển phía trên và một ngay dưới khu vực cần gạt số truyền thống (đi kèm 3 núm xoay) để điều chỉnh các tính năng có mặt trên xe chẳng hạn như điều hoà. Tuy nhiên cách bài trí ghế ngồi hay các trang thiết bị khác vẫn có phần khá giống các dòng xe RR khác.

2018-Range-Rover-Velar-6

Velar sử dụng chung nền tảng IQ với dòng Jaguar F-Pace và gần như chắc chắn sẽ sử dụng động cơ V6 và V8, thậm chí có thể có cả bản SVR.

Triển lãm Geneva 2017 sẽ khai màn vào ngày 7/3 tới với rất nhiều mẫu xe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה