16:09 - 22/02/2017 (GMT+7)

Honda Civic Type R mới sẽ có mặt tại Geneva

Sau khi đã mang bản concept tham dự khá nhiều sự kiện ô tô toàn cầu từ cuối năm 2016 tới nay, cuối cùng Honda sẽ chính thức giới thiệu bản hoàn chỉnh của chiếc Civic Type R tại triển lãm Geneva 2016.

Cụ thể, thương hiệu Nhật Bản đã chính thức xác nhận sự ra mắt của mẫu xe hiệu suất cao tại triển lãm Geneva 2017. Chiếc hatchback Honda được phát triển song song với bản tiêu chuẩn nhưng do trang bị nhiều công nghệ hơn hẳn (do sức ép tới từ các đối thủ như Ford Focus RS, Volkswagen Golf R… ngày càng gia tăng) nên ngày ra mắt của mẫu xe này buộc phải lùi lại.

Các thông số cụ thể tiếp tục được Honda giữ kín để tạo bất ngờ cho ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên động cơ 2.0L VTEC tăng áp chạy xăng sẽ có công suất không thấp hơn 306 mã lực.

2018-Honda-Civic-Type-R

Sau khi ra mắt chính thức tại Thụy Sĩ, Civic Type R 2018 sẽ bắt đầu được Honda lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Swindon, Anh trước khi xuất khẩu sang châu Âu, Nhật Bản và Bắc Mỹ (cũng là lần xuất hiện đầu tiên tại thị trường này).

Ngoài Civic Type R, dàn sản phẩm của Honda tại Geneva còn bao gồm chiếc NewV Concept (New Electric Urban Vehicle) đã từng ra mắt đầu năm nay tại CES. Với khả năng chuyển ngược năng lượng lại bộ lưu trữ khi không sử dụng, trí tuệ nhân tạo thông minh và một loạt các công nghệ cảm ứng chuyển động, đây cũng là một mẫu xe rất đáng lưu tâm. Thêm vào đó, chiếc Clarity Fuel Cell, dòng xe chạy pin nhiên liệu hydro “tân tiến nhất thế giới hiện nay” với tầm hoạt động lên tới 650 km cũng sẽ có mặt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy