14:29 - 11/11/2016 (GMT+7)

Porsche công bố nâng cấp cho Panamera 2017

Thế hệ thứ 2 của Porsche Panamera sẽ nhận được một vài cải tiến nho nhỏ cùng một phiên bản mới. Xe chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2016.

Những thay đổi bắt đầu từ 2 bản Panamera thấp nhất và Panamera 4. Đúng như tên gọi của mình, bản Panamera 4 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trong khi bản thường chỉ dùng hệ dẫn động cầu sau. Cả 2 đều sẽ sử dụng động cơ xăng V6 3.0L tăng áp tiêu chuẩn đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Panamera-7

Dù dung tích và kích cỡ nhỏ hơn bản V6 3.6L cũ nhưng công suất lại cao hơn 20 mã lực, hiệu suất nhiên liệu cũng đồng thời được cải thiện 13%.

Cũng được lên kế hoạch ra mắt tại triển lãm Los Angeles là dòng Panamera Executive cao cấp. Phiên bản này có chiều dài cơ sở lớn hơn bản phổ thông 150mm giúp cải thiện khá nhiều không gian hàng ghế sau. Ngoài ra xe cũng có những trang bị cao cấp thêm như ghế sưởi, cửa sổ trời cỡ lớn, hệ thống treo khí thích ứng trước và sau cùng hệ thống kiểm soát hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management.

Panamera-3

Cao cấp hơn bản Executive một chút là bản 4S Executive và Turbo Executive. Chất liệu mềm cao cấp, hệ thống hỗ trợ đánh lái sau, đèn pha LED, điều hoà 4 vùng độc lập hay đèn nền nội thất là một vài trang bị chỉ có trên những bản này. Ngoài ra một phiên bản Executive hybrid sạc điện cũng sẽ được trình làng trong tương lai.

Panamera-4

Một điểm riêng nữa mà chỉ các bản Executive mới có là hệ thống trung tâm điều khiển mới cho hàng ghế sau với khả năng tích hợp 2 bàn gấp cùng màn hình 10,1 inch tích hợp vào lưng hàng ghế trước.

Panamera-6

Giá khởi điểm của Porsche Panamera 2017 là 81.200 USD và đạt ngưỡng cao nhất trên bản Turbo Executive ở mức 150.000 USD.

Quốc Trung

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook