08:48 - 18/10/2016 (GMT+7)

Porsche trình làng xe Panamera 4 E-Hybrid

Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche, đã tự hào giới thiệu phiên bản Panamera 4 E-Hybrid mới tại sự kiện “Mondial de l’Automobile” ở Paris vào tuần trước.

Nhờ được cải tiến các phần tử pin lithium-ion làm tăng khả năng cung cấp năng lượng điện đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, Panamera 4 E-Hybrid có thể cung cấp một chế độ vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 50 km. Phiên bản mới này có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,5 lít/100 km và 15,9 kWh/100 km theo tiêu chuẩn NEDC dành cho các mẫu xe plug-in hybrid. Những con số này tương ứng với lượng khí thải CO2 là 56 g/km.

Xe Panamera Hybrid mới có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,5 lít/100 km.

Xe Panamera Hybrid mới có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,5 lít/100 km.

Phiên bản Panamera này là một phiên bản xe thể thao thực thụ dưới vóc dáng saloon sang trọng: Chiếc Porsche với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần này đạt vận tốc tối đa 278 km/giờ và mô-men xoắn 700 Nm ngay từ trạng thái không chuyển động. Chiếc xe hybrid thể thao bốn cửa đã phá vỡ kỷ lục khi tăng tốc đến 100 km/giờ chỉ trong 4,6 giây. Mô-men xoắn được truyền tới cả bốn bánh xe.

Hiệu suất bậc nhất hoàn toàn không phải ngẫu nhiên: Phiên bản Panamera 4 E-Hybrid mới được trang bị một chiến lược hybrid chưa từng có ở phân khúc này – chiến lược dựa trên nền tảng của siêu phẩm 918 Spyder. Tương tự như trên 918 Spyder, sức mạnh của động cơ điện trên Panamera – 100 kW (136 mã lực) và mô-men xoắn 400 Nm – có thể đạt được ngay khi người lái nhấn ga tăng tốc.

Điều này, cùng với các đặc tính về hiệu suất trên động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít mới cho công suất 243 kW (330 mã lực) và mô-men xoắn 450 Nm), giúp mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng dựa trên động cơ điện và hệ thống tăng áp.

“Panamera mới đánh dấu một cuộc cách mạng trong thiết kế và công nghệ. Một phiên bản xe thể thao dưới vóc dáng saloon sang trọng. Tuy nhiên, phiên bản vẫn thừa hưởng bản sắc của dòng xe 911, của siêu xe thể thao 918 Spyder và nguyên bản đường đua 919 Hybrid – không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một bản hòa âm dành cho tất cả các fan hâm mộ Porsche”, ông Oliver Blume tóm lại phần giới thiệu của mình về những đặc tính ưu việt trên phiên bản Panamera 4 E-hybrid mới.

Một số hình ảnh xe Porsche Panamera Hybrid mới:

panamera-hybrid-web-521

panamera-hybrid-web-522

panamera-hybrid-web-528

panamera-hybrid-web-535

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican online pharmacies prescription drugs: buying prescription drugs in mexico -

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online