07:03 - 13/10/2016 (GMT+7)

Mua xe Porsche Macan, nhận chuyến du lịch khám phá nước Đức

Porsche Việt Nam dành tặng chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage tại nước Đức vào năm 2017 dành cho tất cả khách hàng đặt mua xe Macan mới tại Việt Nam từ nay đến hết 30.11.2016.

Nhằm gửi lời cảm ơn đến những thành viên mới gia nhập vào gia đình Porsche với dòng xe Macan – dòng xe SUV cỡ trung được mệnh danh là tân binh của Porsche – tạo nên những thành công bước đầu của dòng xe này tại Việt Nam và trên toàn thế giới, Porsche Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến khách hàng mua xe Porsche Macan mới chương trình du lịch trải nghiệm độc quyền của Porsche.

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm: tham quan Bảo tàng Porsche – nơi hội tụ những tinh hoa nghệ thuật được lưu giữ và bảo tồn trong suốt quá trình gây dựng thương hiệu; khám phá thiên đường tại đại bản doanh của Porsche ở Stuttgart và Leipzig. Đây chính là nơi mà mỗi chiếc Porsche được tạo ra, nơi mà Porsche đã biến ước mơ về một tuyệt phẩm xe thể thao trở thành hiện thực.

Bảo tàng Porsche ở Đức.

Bảo tàng Porsche ở Đức.

Đặc biệt hơn cả, khách hàng tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục hay cảm nhận cảm xúc đầy phấn khích khi thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.

Chương trình được áp dụng với các điều kiện và điều khoản kèm theo, khách hàng quan tâm tới chương trình có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh Doanh của Porsche Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết. (Tp. Hồ Chí Minh: (+84) 909 768 911/ Hà Nội: (+84) 903 168 911)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Creating distinct articles on Medium and Telegraph, why it is required:

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Читайте больше о подборе машины здесь

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmindia.online/# indian pharmacy