13:30 - 4/07/2016 (GMT+7)

Pagani bí mật ra mắt Huayra mui trần

Có vẻ như Pagani vừa bí mật giới thiệu bản thể thao mui trần (Roadster) của chiếc Pagani Huayra lừng danh tới một số khách hàng cực kỳ thân thiết của mình.

Theo đó, các khách hàng VIP của Pagani hôm qua đã được mời tới San Cesario sul Panaro, Italia, nơi Pagani vừa xây dựng một nhà máy mới và cũng là nơi ông chủ của hãng là Horacio Pagani cho đặt một bảo tàng nhỏ dành riêng cho thương hiệu của mình. Tại đây, phiên bản mui trần của chiếc Huayra đã được mang tới.

Trước đó, các tour tham quan nhà máy của Pagani đã tạm thời bị hoãn để chuẩn bị cho sự kiện nói trên.

Pagani-Huayra-Roadster-

So với bản Coupe, bản Roadster Pagani loại bỏ hệ thống cửa hình cánh chim, sửa lại hệ thống treo và khung gầm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tải trọng của xe và sự bổ sung của hệ thống mui.

Tất nhiên hình ảnh và thông số chính thức của Huayra vẫn còn là bí mật, ít nhất là cho tới thời điểm ngày 19 tháng 8 tới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thuộc sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Dự kiến sẽ chỉ có 100 chiếc được Pagani sản xuất và ít nhất 75 trong số chúng đã được đặt hàng từ trước.

Hệ thống động cơ trên chiếc siêu xe tất nhiên sẽ vẫn đến từ dòng động cơ V12 6.0L tăng áp kép của Mercedes-AMG. Sau khi đã được cải biến lại, chắc chắn con số công suất mà động cơ này sản sinh ra sẽ không dừng lại ở mức 730 mã lực như trên bản Coupe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50 mg coupon: prednisone 20mg prices - prednisone tablets india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone 250 mg - over the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сантехника в Москве от https://sanbest.ru это возможность купить по привлекательным ценам

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# buy doxycycline online 270 tabs