06:19 - 22/02/2016 (GMT+7)

Pagani Huayra BC – Quái thú khoác bộ áo carbon

Một trong những mẫu xe đường phố “điên cuồng” nhất là Pagani Huayra BC vừa chính thức được trình làng, đem đến sự phấn khích cho những tín đồ mê tốc độ.

Trái ngược lại với những tin đồn trước đây, Huayra BC không mạnh hơn mẫu xe tiêu chuẩn 100 mã lực, mà chỉ hơn 60 mã lực. Do đó, nó có sức mạnh 789 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 811 lb-ft. Sức mạnh này được đưa đến từ động cơ tăng áp kép V-12 dung tích 6.0L, kết hợp cùng hộp số bán tự động 7 cấp hoàn toàn mới.

Pagani Huayra BC1

Nhờ có nâng cấp trong hộp số, quãng thời gian chuyển số của Huayra BC giảm từ 150 mili giây xuống còn 75 mili giây, và nó cũng nhẹ hơn 40% so với hộp số ly-hợp kép tương đương. Tất cả sức mạnh được hộp số này truyền đến bánh sau của xe.

Tổng khối lượng của Pagani Huayra BC là 1,35 tấn, một con số khá khiêm tốn so với kích thước cũng như động cơ khủng của siêu xe này. Một trong những chi tiết chính giúp “tiết kiệm” khối lượng cho Huayra BC là hệ thống xả ti-tan nhẹ hơn so với hệ thống truyền thống đến 7,1 kg. Thêm vào đó, hệ thống phanh Brembo cũng nhẹ hơn 6%.

Pagani Huayra BC8

Cùng với một trọng lượng nhẹ, chiếc siêu xe đến từ Italia cũng được trang bị những chi tiết khí động học mới. Tất cả các phần thân xe đều mới, ngoại trừ phần nóc xe, và hầu như tất cả đều được chế tạo từ vật liệu sợi carbon. Những chi tiết mới bao gồm cả bộ khuếch tán gió phía trước và sau, ốp thân xe cùng với cánh gió lớn. Chưa có thông số về độ bám đường của Huayra BC nhưng nó sẽ tốt hơn nhiều so với mẫu xe Huayra thông thường.

Nội thất bên trong xe Huayra BC cũng tương đồng so với mẫu xe thông thường, tuy nhiên được điểm thêm nhiều chi tiết carbon cùng với da alcantara. Ghế ngồi thể thao mới cũng được trang bị cho mẫu xe này.

Pagani Huayra BC17

Chỉ có 20 chiếc Pagani Huayra BC được sản xuất và giá của mỗi chiếc là khoảng 2,5 triệu USD. Tuy nhiên tất cả đã được bán hết.

Pagani Huayra BC5

Pagani Huayra BC6

Pagani Huayra BC4

Pagani Huayra BC3

Pagani Huayra BC38

Pagani Huayra BC20

Pagani Huayra BC18

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark markets 2024 https://mydarknetmarketlinks.com/ - darkmarkets dark market

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Digital Agency Империя старается качественно реализовывать для вас свои услуги. Наша

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

how to access dark web [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]darkmarket 2024 [/url] deep

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

dark web market list https://mydarknetmarketlinks.com/ - darknet search engine