07:57 - 18/08/2016 (GMT+7)

Nissan ra mắt Micra 2017 tại Paris

Triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào đầu tháng 10 tới sẽ là thời điểm Nissan tung ra bản 2017 hoàn toàn mới cho dòng xe cỡ nhỏ Micra.

Theo đó, Micra 2017 sẽ có vẻ ngoài thể thao và thực tiễn hơn nhiều so với bản hiện tại, với thiết kế được xây dựng dựa trên concept Sway mà Nissan tung ra vào triển lãm Geneva năm ngoái. Ngoài việc dài, rộng và thấp hơn người tiền nhiệm, Micra 2017 còn nổi bật hơn khi trang bị tản nhiệt quen thuộc hình chữ V cùng hốc gió góc cạnh mới và nắp ca pô dài, thể thao hơn. Cửa sau và đèn hậu tương tự như trên concept Sway.

Nissan-Micra

Concept Sway

Việc bị khách hàng châu Âu “chê” về chất lượng nội thất đã buộc Nissan phải tung ra bản cập nhật toàn diện sớm cho Micra. Nhiều chất liệu mềm sẽ được sử dụng hơn để chế tạo nội thất và cao cấp nhất có thể là da. Đồng thời bản này cũng nhắm đến châu Âu nhiều hơn thay vì đặt tham vọng là “mẫu xe toàn cầu” như trước.

Cùng với chiếc crossover Nissan Juke, Micra mới sử dụng nền tảng CMF-B cho dòng xe cỡ nhỏ của liên minh Nissan – Renault. Nhiều nâng cấp và tuỳ chọn sẽ được thương hiệu Nhật Bản tích hợp trên Micra mới nhằm cạnh tranh với 2 đối thủ chính tại châu Âu là Volkswagen Polo và Kia Rio – 2 mẫu xe cũng dự định có kế hoạch nâng cấp trong năm 2017.

nissan-micra-005

Bản “gần hoàn thiện” của Nissan Micra được chụp lại trong thời gian gần đây

Micra 2017 trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với kết nối smartphone, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù và tính năng nhận dạng biển báo giao thông. Các dòng động cơ xe trang bị trải dài từ loại 1.0L 3 xi lanh tăng áp chạy xăng cho đến 1.5L diesel và 1.6L xăng tăng áp.

Nissan Micra 2017 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Paris trước khi được tung ra thị trường châu Âu vào đầu năm 2017. Giá khởi điểm của xe rơi vào khoảng 13.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

20 mg of prednisone: prednisone 80 mg daily - prednisone price

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online