08:50 - 27/08/2016 (GMT+7)

Nissan Pathfinder 2017: Vẫn cần cải tiến

Ra mắt thị trường Mỹ trong tuần này nhưng có vẻ như Nissan Pathfinder 2017 không tìm được cú hích cần thiết để ghi điểm trong mắt người tiêu dùng tại đây dù đã có những nỗ lực đáng ghi nhận.

Theo đó, phiên bản mới nhất của mẫu SUV tới từ Nissan được chỉnh sửa lại phần đầu xe, bổ sung thêm một tuỳ chọn động cơ mới cùng nhiều nâng cấp nhỏ ở nhiều mảng khác nhau. Điều này có giúp Pathfinder tốt hơn người tiền nhiệm của mình không? Có. Điều này có giúp xe đủ cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc SUV – vốn đang rất nhộn nhịp hay không? Câu trả lời có lẽ là không.

NissanPathfinder

Điểm trừ lớn nhất của Pathfinder 2017 tới từ thiết kế khi mẫu xe này có vẻ như đã quá lỗi thời. Phần đuôi xe không được Nissan nâng cấp có dáng dấp một mẫu SUV tới từ những năm cuối thập kỷ trước vậy, đặc biệt là đèn hậu. Nội thất Frontier cũng vậy – không có được sự hiện đại, hợp thời và hợp lý cần thiết.

Nói vậy không phải có nghĩa Nissan Frontier 2017 không có điểm tốt. Động cơ V6 3.5L trên xe đã được tích hợp thêm công nghệ phun xăng trực tiếp giúp cải thiện công suất tối đa từ 260 lên 284 mã lực. Hộp số đi kèm tuy vậy vẫn là loại vô cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe với cấu hình này dao động từ 8,7L/100 km trên đường cao tốc tới 11,7L/100 km trong đô thị.

NissanPathfinder

Một số hệ thống an toàn chủ động được Nissan bổ sung cho Pathfinder mới bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cruise control thông minh, hệ thống quan sát toàn cảnh với khả năng nhận diện chuyển động, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm ngang phía sau.

Pathfinder 2017 có cả 2 tuỳ chọn 2WD và 4WD cùng 4 cấu hình công nghệ khác nhau từ S, SV, SL tới Platinum. Giá khởi điểm của xe là 30.900 USD cho bản S 2WD và cao nhất là 44.460 USD cho bản Platinum 4WD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance