08:03 - 26/08/2016 (GMT+7)

Peugeot cân nhắc bản GTi cho cả 2008 và 3008

Nếu thị trường phản hồi tốt, Peugeot sẽ sớm ra mắt bản Gti cho cả 2 dòng 3008 và 2008 để cạnh tranh với Nissan Juke Nismo.

2 bản GTi nói trên sẽ tiếp tục sử dụng hệ dẫn động cầu trước như bản tiêu chuẩn và đánh dấu nỗ lực đầu tiên của Peugeot trong việc tham gia phân khúc SUV hiệu suất cao với mục tiêu cạnh tranh với chiếc Nissan Juke Nismo.

“Chiến lược của chúng tôi là có các phiên bản cao cấp bao gồm GT, GT Line và GTi trên mọi dòng sản phẩm”, giám đốc phát triển sản phầm thương hiệu Peugeot ông Laurent Blanchet cho biết. Peugeot trước đó cho biết họ đủ khả năng chế tạo bản GTi cho bất cứ mẫu xe nào mà mình có nhưng chỉ làm vậy khi khách hàng yêu cầu.

peugeot 3008 GTI rendered

Dòng 2008 và 3008 chắc chắn sẽ có 2 bản GT và GT Line trong lần nâng cấp kế tiếp với một số chi tiết được thay đổi/thêm vào như mâm hợp kim, nội thất bọc da và phong cách thể thao hơn. Động cơ xe không được nâng cấp nhưng bù lại hệ thống treo sẽ được chỉnh sửa đôi chút. Dòng GTi, như đã nói, sẽ có mặt nên phản hồi bước đầu của khách hàng Peugeot ở mức lạc quan.

Hiện tại, Peugeot cũng đang thử nghiệm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhưng gần như 100% hệ thống này sẽ không xuất hiện trên các bản SUV GTi. Ngược lại, một bản 3008 hybrid sạc điện sử dụng AWD sẽ ra mắt vào năm 2019. Trước đó một bản AWD hybrid đã xuất hiện trên concept Peugeot 308 R.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới