11:59 - 4/07/2017 (GMT+7)

Mua xe ô tô Honda, cơ hội trúng xe Accord 1,4 tỷ đồng

Trong tháng 7 này , Honda Việt Nam (HVN) chính thức triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn  “Mua xe Honda, cơ hội trúng xe Accord”  dành cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord và Honda Odyssey tại các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian từ 1-31/7/2017. Giải thưởng của chương trình sẽ là 3 chiếc Honda Accord 2.4L (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trị giá  1 tỷ 390 triệu đồng/chiếc) chia đều cho 3 khu vực Bắc, Trung và Nam.

Khách hàng mua xe Honda trong tháng 7 có cơ hội giành 1 trong 3 xe Accord nhập khẩu từ Thái Lan

Khách hàng mua xe Honda trong tháng 7 có cơ hội giành 1 trong 3 xe Accord nhập khẩu từ Thái Lan

Sau khi thanh toán 100% tiền xe, khách hàng sẽ nhận được phiếu rút thăm, điền đầy đủ thông tin và bỏ “phần rút thăm” vào thùng phiếu đặt tại Đại lý, đồng thời, giữ lại “phần dành cho khách hàng” để đối chiếu khi trúng thưởng.

Lễ rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 09/08/2017 tại văn phòng đại diện công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội. HVN sẽ rút thăm ngẫu nhiên cho 3 miền: Bắc, Trung, Nam, mỗi miền 01 giải Honda Accord. Khách hàng có thể liên hệ với đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc truy cập địa chỉ hondaoto.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

L1004391

Cùng với chương trình khuyến mại hấp dẫn này, khách hàng vẫn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi có giá trị khác khi mua xe tại các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Về 4 mẫu xe được ưu đãi trong chương trình lần này, Honda CR-V vẫn duy trì vị trí là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe kể từ khi ra mắt vào năm 2008 cho tới nay.

Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, Honda CR-V còn nằm trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thế giới trong Quý I năm 2017 (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô trên thế giới).

_DTC4886

Trong khi đó, Honda Civic thế hệ thứ 10 (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan) đã nhận được sự thay đổi toàn diện về nội thất và ngoại thất, với động cơ VTEC Turbo hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện trên xe ôtô Honda tại Việt Nam giúp tăng tốc nhanh và mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Mẫu xe này có lượng tiêu thụ tăng trưởng vượt bậc trong 5 tháng đầu năm 2017, cao hơn 4 lần so với xe cũ bán cùng kỳ năm ngoái.

honda-odyssey-2015-24

Honda Accord (nhập khẩu từ Thái Lan) và Honda Odyssey (nhập khẩu từ Nhật Bản) với các công nghệ tiên tiến, tính năng an toàn hàng đầu, ca-bin cao cấp tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Cả hai mẫu xe đều ứng dụng công nghệ đột phá Earth Dreams Technology đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://pharmcanada.shop/# canadian pharmacy prices

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy medicines online in india: indian pharmacy - india pharmacy mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 군중 속의 누군가가 차분한 왕수인을 바라보다가 입을 다물었다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexarb.online/]how to get valtrex prescription[/url]