16:34 - 31/07/2023 (GMT+7)

Mitsubishi hé lộ SUV cỡ nhỏ tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show

Hãng xe Nhật Bản – Mitsubishi sẽ tham dự Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30 với loạt xe mới, trong đó có mẫu SUV thương mại cỡ nhỏ cùng hai mẫu xe điện là eK X EV và Minicab-MiEV.

Tập đoàn Mitsubishi Motors (gọi tắt là Mitsubishi Motors) sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30. Trước buổi ra mắt, công ty đã công bố thiết kế ngoại thất của dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này, dự kiến được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Motors Krama Yudha Indonesia (Bekasi, Tây Java).

All-New Compact SUV_Exterior_05

Mẫu SUV cỡ nhỏ này chính là chiếc XFC concept đã có mặt tại Việt Nam trước đây. Ở phiên bản thương mại, hãng xe Nhật vẫn chưa công bố tên gọi chính thức cho mẫu xe này. SUV cỡ nhỏ bản thương mại “bí ẩn” này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4,390 mm x 1,810 mm x 1,660 mm. 

Xe được dựa trên ý tưởng thiết kế Mượt Mà và Rắn Rỏi, thiết kế rắn rỏi, thanh lịch, đậm chất SUV hiện thực hóa phong cách tạo nên sự hiện diện đầy uy lực khi vận hành trong và ngoài đô thị khu vực ASEAN.

Off-Road Vehicle Crossing River in Iceland

Tổng thể của thiết kế vẫn giữ được như những gì bản Concept đã trình diện qua các chi tiết như cụm đèn pha và đèn hậu Led tạo hình chữ L đặc trưng, các tấm ốp vè, góc thoát cản trước/sau cao… cùng khoảng sáng gầm hàng đầu phân khúc 222 mm, bánh xe 18 inch và lốp xe đường kính lớn, đảm bảo cho việc di chuyển an toàn, êm ái ngay cả trên mặt đường gồ ghề.

Về thông số động cơ chưa được hãng tiết lộ cụ thể, nhưng khả năng là loại dung tích 1.5L và hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. 

All-New Compact SUV_Exterior_06

Bên cạnh đó, tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30, Mitsubishi sẽ ra mắt mẫu SUV thương mại cỡ nhỏ và cũng mang đến các mẫu xe điện khác cho khách thưởng lãm như: eK X EV, Minicab-MiEV, Xpander, Xpander Cross, Pajero Sport. 

Ngoài ra, gian hàng của Mitsubishi Motors sẽ tổ chức một khu vực đặc biệt, nơi khách tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp hệ thống Dynamic Sound Yamaha Premium mới nhất, hệ thống âm thanh này được phát triển với sự đồng hành của Tập đoàn Yamaha và sẽ được ứng dụng lần đầu tiên trên chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Khách tham quan có thể thưởng thức âm trung và cao rõ ràng, đặc trưng của hệ thống âm thanh, cũng như âm trầm sống động bên trong mẫu xe hoàn toàn mới này.

All-New Compact SUV_Exterior_07

Ông Seiji Watanabe, Tổng trưởng phòng Bộ phận thiết kế của Mitsubishi Motors cho biết: “Chúng tôi đã phát triển hơn nữa thiết kế của mẫu xe hoàn toàn mới này nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường xe SUV cỡ nhỏ đang phát triển trong những năm gần đây. Bên cạnh sự khỏe khoắn và mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu Mitsubishi Motors, chúng tôi đã theo đuổi một thiết kế năng động, phong cách và khác biệt hơn bao giờ hết. Tại Triển lãm ô tô quốc tế GAIKINDO Indonesia sắp tới, chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều khách hàng khám phá hơn nữa những gì Mitsubishi Motors đang mang lại và đồng cảm với thiết kế của chúng tôi thông qua dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này.”

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://kamagra.win/# buy kamagra online usa

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

super kamagra: kamagra oral jelly - Kamagra 100mg price