08:04 - 26/08/2016 (GMT+7)

Lamborghini tự tin vào Urus

Thương hiệu siêu xe Italia Lamborghini tự tin cho rằng họ có thể nâng gấp đôi doanh số hiện tại của mình lên trong 3 năm tới nhờ vào mẫu SUV Urus.

Theo đó, hãng dự kiến tăng gấp đôi sản lượng và doanh số hàng năm của mình lên 7.000 xe trước năm 2019, trong đó phân nửa tới từ phân khúc SUV với mẫu xe hoàn toàn mới Urus. Tuy vậy CEO Stefano Domenicali cũng không quên nhấn mạnh rằng họ chắc chắn vẫn sẽ tập trung tối đa hết sức có thể vào phân khúc xe thể thao, đồng thời không làm mất đi độ hiếm và độc của từng mẫu xe bằng cách giới hạn sản lượng từng phân khúc (xe thể thao và SUV) ở mức 3.500 chiếc mỗi năm. Con số này chỉ được tăng lên trong trường hợp nhu cầu mua xe tới từ khách hàng quá nhiều so với dự kiến.

lamborghini-urus

Lamborghini Urus dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2018 với giá khởi điểm 200.000 USD.

Thương hiệu Italia cũng đang lên kế hoạch tăng cường hệ thống đại lý toàn cầu của mình lên từ 132 lên 160 đại lý. Hiện tại khoảng 30% doanh số và đại lý của Lamborghini tới từ thị trường Mỹ, chẳng hạn như trong năm ngoái với 1.000 xe bán ra trong số 3.245 xe bán ra trên toàn cầu. Trong năm ngoái hãng cũng vừa thuê thêm 500 công nhân đồng thời tăng gấp đôi quy mô nhà máy Sant’Agata Bolognese.

Sau khi phiên bản Urus thường ra mắt vào năm 2018, Lamborghini dự kiến tung ra thêm bản hybrid sạc điện của chiếc SUV này vào năm 2020 và bản điện thuần sau đó 1 vài năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250: can i buy zithromax over the counter in canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline