10:11 - 23/08/2016 (GMT+7)

Siêu xe Lamborghini cháy hàng trước cả ngày ra mắt

Centenario Roadster – siêu xe mui trần được thiết kế để chào mừng sinh nhật thứ 100 của người sáng lập thương hiệu Lamborghini đã được đặt hàng hết trước cả khi ra mắt tại tuần lễ ô tô Monterey.

Được biết chỉ có 20 chiếc Centenario Roadster được sản xuất và Lamborghini cho biết họ đã nhận được đơn hàng cho tất cả số xe nói trên dù giá của chúng không hề rẻ – lên tới 2,3 triệu USD mỗi chiếc.

Chiếc Centenario Roadster được lắp ráp để kỷ niệm sinh nhật 100 năm của ông Ferruccio Lamborghini – người sáng lập ra thương hiệu tới từ Italia. Bản Centenario Coupe trước đó đã ra mắt tại Triển lãm Geneva có giá 2 triệu mỗi chiếc, cũng chỉ được sản xuất 20 chiếc và cũng đã bán hết từ lâu.

Centenario Roadster trang bị hệ thống hỗ trợ lái ở trục sau mới cho phép chiếc siêu xe Lamborghini bẻ cua nhạy hơn ở tốt độ thấp. Ở tốc độ cao, lốp sau cũng bẻ cua đồng thời với lốp trước.

Trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng động cơ V12 6.5L 770 mã lực mạnh mẽ, Lamborghini Centenario Roadster có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây (chậm hơn 1/10 so với bản coupe) trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn ở mức 350 km/h.

Một số hình ảnh của chiếc Lamborghini Centenario Roadster:

lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster lamborghini-centenario-roadster

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве