06:59 - 10/08/2016 (GMT+7)

Lamborghini Veneno Roadster siêu hiếm bỗng xuất hiện

Một trong 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster siêu hiếm vừa xuất hiện trên một trang web với mức giá 5,5 triệu USD.

Bạn “thừa tiền” và đam mê các dòng siêu xe xa xỉ nhưng lại không muốn mua các dòng quá “phổ thông” như Ford GT hay không thể chen chân vào danh sách đại gia đặt hàng chiếc LaFerrari Aperta? “Chỉ” với 5,5 triệu USD, bạn đã có thể sở hữu ngay siêu xe Lamborghini Veneno Roadster danh tiếng tới từ Italia.

Lamborghini Veneno Roadster được sản xuất giới hạn vào năm 2014 để chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Automobili Lamborghini. Chỉ có 9 chiếc Veneno Roadster được sản xuất với la zăng, màu sơn đỏ Rosso Veneno độc quyền cùng ghế đua sử dụng chất liệu đúc tổng hợp và nội thất sợi carbon.

Lamborghini Veneno Roadster có tốc độ tối đa 356 km/h và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Giá xe lúc ra mắt là 3,3 triệu euro (khoảng 3,6 triệu USD) và đương nhiên chúng bốc hơi ngay sau khi được công bố. Hiện giờ, sau 2 năm ra mắt và quãng đường di chuyển gần như không có (90 km), giá trị xe rao bán đã tăng gấp rưỡi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chùm ảnh mẫu siêu xe siêu hiếm tới từ Italia:

lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster lamborghini-veneno-roadster

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax for sale us: buy zithromax without presc - zithromax prescription

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cost of neurontin 600mg: where can i buy neurontin from canada

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone 60 mg tablet: prednisone 25mg from canada - prednisone for