08:00 - 1/06/2016 (GMT+7)

Lada Vesta Signature: Limo giá rẻ cho doanh nhân

Mặc dù không đạt được đến đẳng cấp như nhiều mẫu xe sang khác dành cho các chính khách của Nga như Mercedes-Maybach hay Audi A8 nhưng Lada Vesta Signature vẫn đem đến được đủ cảm nhận của sự xa hoa.

Vesta Signature là một phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu sedan Lada Vesta và được phát triển dưới sự chỉ đạo của nhà thiết cũ của Mercedes-Benz và Volvo – ông Steve Mattin. Mẫu xe này được phát triển không lâu sau khi ra mắt mẫu sedan Vesta thông thường với mục tiêu trở thành một mẫu limousine giá hợp túi tiền cho doanh nhân Nga, đồng thời cũng hướng tới những khách hàng mong muốn một không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi.

Lada-Vesta-Signature-Limo-17

So với mẫu xe Vesta thông thường, phiên bản Signature có trục cơ sở 2.885 mm, dài hơn 250 mm. Do đó, chiều dài tổng của xe cũng tăng lên và đạt tới 4.660 mm. Nhờ có kích thước lớn, hàng ghế sau có không gian để chân cũng rộng hơn. Bên cạnh đó, để tăng thêm phần tiện nghi cho xe, hãng Lada cũng cắt đi hàng ghế dài phía sau và thay bằng hai chiếc ghế độc lập với sưởi và bảng điều khiển trung tâm ở giữa.

Những trang bị tiêu chuẩn bên trong nội thất xe bao gồm có hệ thống điều hòa hai vùng, rada hỗ trợ đỗ xe và nội thất da hai tông màu. Hiện tại Lada vẫn chưa công bố chi tiết kỹ thuật động cơ của xe nhưng rất có thể Vesta Signature sẽ được trang bị động cơ xăng 1.6L hoặc 1.8L đi cùng với một hộp số tự động.

Hãng Lada vẫn chỉ đưa ra mẫu xe Vesta Signature dưới dạng thử nghiệm và cũng chỉ sản xuất không quá số lượng 10 chiếc trong nội bộ. Những chiếc xe này sẽ được chạy thử trên điều kiện đường sá thực tế để lấy phản hồi và cải thiện để phát triển hàng loạt trong tương lai.

Thêm ảnh Lada Vesta Signature:

Lada-Vesta-Signature-Limo-3

Lada-Vesta-Signature-Limo-4

Lada-Vesta-Signature-Limo-8

Lada-Vesta-Signature-Limo-15

Lada-Vesta-Signature-Limo-9

Lada-Vesta-Signature-Limo-22

Lada-Vesta-Signature-Limo-23

Theo Carscoops

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://prednisoned.online/# prednisone 2.5 tablet

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

gabapentin 300: neurontin 400mg - neurontin cost australia

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

neurontin generic south africa: how to get neurontin - neurontin brand