06:57 - 8/09/2016 (GMT+7)

Koenigsegg Agera RSR: Hơi thở cuối cùng

Với việc ngày ra mắt của Regera đang tới gần, dòng Koenigsegg Agera đang tận hưởng những ngày tháng huy hoàng cuối cùng của mình.

Bắt đầu được sản xuất từ năm 2011, Agera đã tiến hoá đồng hành cùng năm tháng để dần trở thành một mẫu xe siêu độc và hiếm đồng thời sở hữu hiệu năng đáng nể, thể hiện qua chiếc One:1 và các phiên bản RS. Phiên bản cuối cùng của Agera với tên gọi RSR là những tinh hoa đúc kết lại từ cả quá trình này.

Koenigsegg-RSR

Được hé lộ dưới dạng bộ 3 tại Triển lãm Geneva 2016, mỗi chiếc Agera RSR là một kiệt tác được Koenigsegg Nhật Bản nâng niu và trau chuốt từng chút một. Về mặt ngoại hình và thẩm mỹ, RSR vẫn mang phong cách đậm chất Koenigsegg và có hơi hướng giống bản gốc RS. Ngoài ra, phần mui cứng và trần xe tương tự chiếc One:1, đuôi xe độc đáo chưa từng xuất hiện với cánh gió cao và rộng cũng là những điểm nổi bật trên RSR.

Koenigsegg-RSR

3 màu sơn xuất hiện trên 3 phiên bản khác nhau là xanh ngọc trai, trắng và đen với nội thất sử dụng tông màu tương tự. Động cơ xe sử dụng là loại V8 5.0L tăng áp kép cho công suất tối đa lên tới 1.160 mã lực và 1.289 Nm. Nếu vẫn chưa hài lòng, người mua hoàn toàn có thể lựa chọn hệ thống động cơ cho công suất 1.346 mã lực/1.371 Nm như chiếc One:1.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap