07:11 - 17/08/2016 (GMT+7)

Koenigsegg Agera XS: Siêu xe đường phố

Koenigsegg sẽ giới thiệu bản Agera XS tại tuần lễ ô tô Monterey diễn ra vào cuối tháng 8 này.

Là phiên bản đã được chỉnh sửa lại của siêu xe Agera RS, Agera XS hoàn toàn đủ điều kiện để vận hành trong các điều kiện đường xá bình thường (thay vì chỉ đường đua như bản gốc). Sử dụng tông màu cam Karosserie Orange nổi bật với hiệu ứng bụi kim cương, sẽ là không khó để phân biệt XS với các siêu xe hiện có trên thị trường. Thân xe sử dụng rộng rãi chất liệu sợi carbon trong đó nổi bật nhất là cánh gió cực lớn phía sau làm hoàn toàn bằng chất liệu này.

agera-xs

Nội thất Agera XS cũng sử dụng tông màu cam làm chủ đạo với chất liệu da alcantara đen đi kèm chỉ khâu màu cam tương phản. Nhiều trang bị và tính năng “bắt buộc phải có” trên nhiều dòng siêu xe trị giá hàng triệu USD hiện nay như túi khí thông minh, hệ thống nâng thủy lực hay kết nối Apple CarPlay.Ngoài những thay đổi nói trên, Agera XS mượn lại hầu hết các chi tiết của người anh RS của mình. Điều đó có nghĩa là động cơ cung cấp sức mạnh cho toàn bộ chiếc siêu xe là loại V8 5.0L tăng áp kép với công suất tối đa lên tới 1.160 mã lực, đi kèm với đó là hộp số 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số.

Ngoài Agera XS, Koenigsegg còn mang tới tuần lễ ô tô Monterey chiếc Regera – siêu xe hybrid với công suất khủng lên tới 1.500 mã lực.

agera-xs agera-xs agera-xs agera-xs agera-xs

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам интересны контурные карты, атласы или школьные учебники? У нас вы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://phenligne.com/# Pharmacie Internationale en ligne

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Посетите страницу https://www.avclub.pro/cases/osnashcheniye-konferents-zala-krupnogo-promyshlennogo-predpriyatiya/ где вы узнаете и почитаете интересную информацию о

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем обществе, где диплом является началом успешной карьеры в любом