12:34 - 3/08/2016 (GMT+7)

Sẽ có nhiều siêu xe Koenigsegg hơn trong thời gian tới

Với việc đang triển khai dự án tăng cường sản lượng, Koenigsegg hứa hẹn sẽ đưa giới thiệu siêu xe Thuỵ Điển tới nhiều khách hàng hơn trên khắp thế giới.

Hiện tại, nếu bạn có đủ tiền và muốn mua một chiếc Koenigsegg hoàn toàn mới, bạn sẽ phải chờ khoảng… hơn 2 năm rưỡi (30 tháng) để có thể được sờ tận tay vào chiếc xe của mình. Nhận thấy khoảng thời gian trên là quá dài, thương hiệu siêu xe Thuỵ Điển đã hứa hẹn sẽ sớm tăng cường sản lượng để đáp ứng tốt hơn niềm tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Thông tin trên được Koenigsegg đăng tải trên trang Twitter của mình sau khi có một khách hàng đặt ra câu hỏi cho họ. Con số 30 tháng đã làm ngỡ ngàng nhiều người và nói ra cũng thật khó tin khi tính đến hiện tại mới chỉ có chưa tới 150 chiếc siêu xe được hãng xe Thuỵ Điển sản xuất kể từ khi họ chính thức thành lập từ 14 năm trước.

Dòng xe mới nhất của Koenigsegg là Agera RS với sản lượng 25 chiếc đã được đặt hàng hết từ lâu và người tiêu dùng sẽ phải chờ tới khi mẫu xe kế tiếp là Regera ra mắt. Với công suất dự kiến 1.500 mã lực và mô men xoắn tối đa 2.000 Nm, Regera có khả năng tăng tốc từ 0 lên 400 km/h chỉ trong 20 giây và hứa hẹn sẽ “đè bẹp” cả siêu xe đình đám nhất hiện nay là Bugatti Chiron.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online