08:01 - 23/03/2016 (GMT+7)

Hộp số 10 cấp sẽ phổ biến trong tương lai gần

Mặc dù Chevrolet Camaro ZL1 là mẫu xe đầu tiên sẽ được GM trang bị một hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới, nhưng hãng cũng lên kế hoạch phát triển công nghệ này lên hàng loạt mẫu xe khác.

Theo đó, cho đến năm 2018, GM sẽ trang bị hộp số tự động 10 cấp mới của mình cho 8 mẫu xe khác chứ không chỉ trên mỗi mẫu xe thể thao Camaro. Ông Mark Reuss, trưởng bộ phận sản phẩm toàn cầu của GM, chưa tiết lộ chi tiết các mẫu xe sẽ sở hữu hộp số này trong tương lai nhưng theo dự đoán thì nó sẽ bao gồm Cadillac ATS hoặc CTS – mẫu xe sở hữu chung khung gầm với Chevy Camaro.

Nhà máy sản xuất hộp số của GM

Nhà máy sản xuất hộp số của GM

Tuy hộp số 10 cấp đang được tập trung phát triển nhưng không vì thế mà hộp số 8 cấp của GM sẽ không được quan tâm nữa. Hiện tại, hộp số tự động 8 cấp vẫn đang được sử dụng rộng rãi trên các mẫu xe của GM như dòng xe sedan của Cadillac, Chevy Camaro, Corvette hay nhiều mẫu SUV khác.

Hợp tác cùng với GM, Ford cũng sẽ phát triển hộp số tự động 10 cấp và sẽ trang bị cho mẫu bán tải F-150 Raptor. Mẫu bán tải này theo kế hoạch cũng sẽ trình làng cùng thời điểm với Chevy Camaro ZL1 thế hệ mới.

Quay lại thời điểm 2013, chúng ta đã biết rằng GM đầu tư một số vốn khổng lồ lên tới 1,3 tỷ USD để nâng cấp chất lượng nhà máy, đồng thời cũng để phát triển hộp số tự động 10 cấp. Điều này cho thấy rằng GM đang muốn nỗ lực để đem đến sự đột phá cùng với trải nghiệm lái tốt nhất cho những mẫu xe của mình. Khi mà hộp số mới này của GM và Ford chính thức ra mắt thị trường thì điều này hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc chạy đua công nghệ hộp số xe hơi mới trong tương lai không xa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

medication from mexico pharmacy: mexico pharmacy - buying prescription drugs in

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com Zhao Yi는 Hongzhi 황제를 평가했습니다. "형제 님, 선생님을 방문 하시겠습니까?"