16:34 - 7/11/2014 (GMT+7)

H.O.G toàn cầu huấn luyện cho 18 Chapter từ 11 quốc gia tại Bali

Sau khoá Huấn luyện Kỹ thuật lái xe an toàn từ H.O.G. toàn cầu sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Tp.HCM vào tháng ngày 6/2014 vừa qua, khoá huấn luyện mới mang tên H.O.G Officer Traning được H.O.G toàn cầu tổ chức tại Bali, Indonesia từ 7-8/11/2014.

Một tay lái chuyên nghiệp hay một cánh chim đầu đàn không phải tự dưng được sinh ra mà đó là cả một quá trình tôi luyện con người cùng với chiến mã của anh ấy trong nhiều hành trình cùng với những người đồng đội. Với chiến mã của mình, bạn không bao giờ đơn độc khi luôn được cùng với những người bạn của mình sát cánh trên những cung đường và trong mọi công việc. 

Khoá Huấn luyện về các kỹ năng quản lý  H.O.G. toàn cầu được xem như một khóa đào tạo ngắn hạn, nhằm bổ xung thêm những kỹ năng quản lý, điều hành hội, nhóm… cho các tín đồ của Harley-Davidson.

H.O.G Officer Traning được H.O.G toàn cầu tổ chức tại Bali, Indonesia từ 7-8/11/2014

H.O.G Officer Traning được H.O.G toàn cầu tổ chức tại Bali, Indonesia từ 7-8/11/2014

H.O.G Officer Traning 2014 là chương trình Huấn luyện chính thức do chuyên gia quốc tế của Harley-Davidson toàn cầu phụ trách huấn luyện, đây là khoá học đầu tiên được tổ chức tại châu Á và Bali, Indonesia là nước đầu tiên đăng cai. Khoá học này có sự góp mặt của 150 học viên đến từ 18 H.O.G Chapter tại 11 quốc gia trên thế giới, các học viên Việt Nam cũng góp mặt với gần 20 thành viên đến từ H.O.G Chapter Hà Nội và Sài Gòn.

Trong khoá huấn luyện H.O.G Officer Traning lần này có 4 huấn luyện viên trực thuộc H.O.G toàn cầu trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn gồm: Mohamed Hassaan đến từ khu vực Trung Đông và Bắc Phi; David Ong, một huấn luyện viên đam mê tốc độ trên những cung đường Singapore và Bangkok; Jensen Koo một nhà quản lý hàng đầu và có kinh nghiệm với nhiều loại hình đào tạo cho Harley-Davidson; cuối cùng là ông Luis da Silva đến từ Nam Phi là người có nhiều kinh nghiệm với những chiếc xe Harley, là người hướng dẫn các kỹ năng an toàn trên môtô từng khu vực… Cũng trong tháng 6/2014 vừa qua, ông đã huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho các Chapter tại Hà Nội, Tp.HCM cùng 7 quốc gia khác.

Khoá học này có sự góp mặt của 150 học viên đến từ 18 H.O.G Chapter tại 11 quốc gia

Khoá học này có sự góp mặt của 150 học viên đến từ 18 H.O.G Chapter tại 11 quốc gia

Khoá huấn luyện mới này được H.O.G toàn cầu tổ chức, các học viên không chỉ tìm hiểu về các kỹ năng sở hữu, sử dụng phương tiện, cách điều hướng cho hội nhóm, điều hành… mà mục đích của khoá đào tạo nhằm giúp các hội viên giữ vững và phát triển hội nhóm Chapter của mình.

Bên cạnh đó còn giúp phát triển các hội nhóm, giúp đỡ cho các thành viên mới đã và sẽ tham gia vào hội có được sự hưng phấn và tinh thần trong từng chuyến đi – bên cạnh đó còn hỗ trợ lẫn nhau trên những hành trình hay trong công việc của hội, nhóm, từng cá nhân…

khoá đào tạo nhằm giúp các hội viên giữ vững và phát triển hội nhóm Chapter.

khoá đào tạo nhằm giúp các hội viên giữ vững và phát triển hội nhóm Chapter

Ngoài việc đào tạo những kỹ năng cơ bản cho các học viên, các huấn luyện viên đến từ H.O.G toàn cầu còn giúp cho những officer trong ban quản lý của hội những kỹ năng như; nhìn lại những việc mình đã làm trong thời gian qua, xem và điều chỉnh lại để sẽ làm những điều cần thiết cho hội, nhóm của mình trong thời gian tới mọt cách tốt nhất.

Theo đại diện của H.O.G Chapter Sài Gòn anh Vũ Quý Hoà cho biết, “Với việc tổ chức khoá đào tạo này, H.O.G toàn cầu không chỉ mang đến cho các học viên hiểu được những kỹ năng trong cách điều khiển môtô mọt cách chuẩn mực, cách điều hành hội, nhóm… mà còn hướng tới việc quảng bá thương hiệu của Harley-Davidson, đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp nhất, đầy đủ một cách hoàn hảo nhất.

Ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn cũng có mặt tại khoá huấn luyện

Ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn cũng có mặt tại khoá huấn luyện

Với Harley-Davidson, từ khâu bán xe đến hỗ trợ bảo hành… người sử dụng còn được hướng dẫn chi tiết cách chơi, cách sử dụng, bảo quản trên những cung đường, trong từng điều kiện và đặc biệt là phương pháp quản lý hoạt động của từng hội nhóm như trong khoá học này”.

” Những học viên nắm được kiến thức khá tốt sau buổi huấn luyện đầu tiên, đã có những kỹ năng lái môtô rất tốt. Tôi hi vọng qua chương trình huấn luyện lần này, họ sẽ trau dồi thêm được nhiều kỹ năng hơn để truyền đạt lại cho những officer không tham gia được khoá học. Với những kiến thức nắm được sau khoá đào tạo ngắn hạn này, tôi tin tưởng rằng các H.O.G Chapter sẽ ngày càng đoàn kết, lớn mạnh và có những hoạt động bổ ích, thiết thực hơn cho gia đình và xã hội.”, huấn luyện viên Luis da Silva đến từ Nam Phi cho biết.

Ông Luis da Silva HLV đã từng đào tạo cho các Chapter tại Hà Nội, Tp.HCM cùng 7 quốc gia khác.

Luis da Silva HLV đã huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho các Chapter tại Hà Nội, Tp.HCM cùng 7 quốc gia khác

Khoá huấn luyện Kỹ thuật lái xe an toàn của hội H.O.G. toàn cầu là chương trình huấn luyện chính thức do chuyên gia quốc tế của Harley-Davidson toàn cầu phụ trách huấn luyện lần đầu tiên được tổ chức tại châu Á tại Bali, Indonesia từ 7-8/11/2014. Chương trình được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế của Harley-Davidson, nội dung chương trình do hội H.O.G. toàn cầu biên soạn và chuyên gia quốc tế của hội phụ trách huấn luyện.

Autonet sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về khoá huấn luyện này tới bạn đọc.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic