12:11 - 10/11/2014 (GMT+7)

H.O.G. Officers Training: Hiểu cách “mở đường” cho hội, nhóm

Khoá huấn luyện mang tên H.O.G. Officers Training được H.O.G. toàn cầu tổ chức tại Bali, Indonesia từ 7-8/11/2014 với sự góp mặt của 150 học viên đến từ 18 H.O.G. Chapter tại 11 quốc gia trên thế giới đã thành công hơn mong đợi.

Harley-Davidson có những “tín đồ” trên toàn thế giới, những người say mê dòng xe mạnh mẽ, độc đáo này luôn có nhu cầu chia sẻ sở thích, đam mê cùng nhau đến mất ăn mất ngủ với âm thanh động cơ đặc trưng của hãng môtô nổi tiếng với lịch sử hơn 100 năm đến từ nước Mỹ.

Chính vì thế, những hội chơi xe Harley-Davidson mang tên H.O.G. (Harley Owners Group) xuất hiện khắp nơi trên toàn thế giới với đủ các thành phần xã hội; từ tôn giáo đến nhiều ngành nghề khác nhau, mỗi người đều có một cá tính riêng – nhưng tựu chung lại họ đều mang trong mình một chút “chất”, “nhóm máu”, hay một thứ tôn giáo mang tên Harley-Davidson.

Khoá huấn luyện được H.O.G toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại Châu Á

Khoá huấn luyện được H.O.G toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại Châu Á

Chính từ những nhu cầu đó chơi môtô Harley-Davidson đã và đang được phát triển rộng rãi trên toàn thế giới, việc cần được trang bị những kiến thức, cách chơi, hoạt động, định hướng… cho nhóm theo chiều sâu mang tính tích cực là điều khá cần thiết. Khoá huấn luyện mang tên H.O.G. Officers Training vừa qua một phần nào đó đã hỗ trợ các học viên hiểu hơn về những khó khăn, những điều cần thay đổi để phát triển cho hội, nhóm chơi xe một cách chuyên nghiệp hơn.

Khoá huấn luyện được H.O.G toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại Châu Á, không chỉ giúp các học viên tìm hiểu về các kỹ năng sở hữu, sử dụng phương tiện, cách điều hướng cho hội nhóm, điều hành… mà mục đích của khoá đào tạo nhằm giúp các hội viên giữ vững và phát triển hội nhóm Chapter của mình.

Ngoài việc được trang bị những kiến thức cơ bản, họ còn được giao lưu học hỏi lẫn nhau

Ngoài việc được trang bị những kiến thức cơ bản, họ còn được giao lưu học hỏi lẫn nhau

Ngoài việc được trang bị những kiến thức cơ bản, họ còn được giao lưu học hỏi lẫn nhau, cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe, công việc kinh doanh… Bên cạnh đó còn giúp phát triển các hội nhóm từ nhiều nước khác nhau, giúp đỡ cho các thành viên mới đã và đang tham gia vào hội có được sự hưng phấn và tinh thần trong từng chuyến đi, hiểu hơn về tinh thần Harley cũng như những công việc có ích cho cộng đồng, xã hội.

Từ Việt Nam, Hồng Kông, Malaysia đến Australia…, 150 học viên của 18 H.O.G. Chapter đến từ 11 quốc gia khác nhau trên thế giới trong hai ngày từ 7-8/11 đã hoàn thành xuất sắc khoá đào tạo ngắn hạn do các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ H.O.G. toàn cầu.

Các thành viên đến từ H.O.G Chapter Hà Nội và Sài Gòn

Các thành viên đến từ H.O.G Chapter Hà Nội và Sài Gòn

Theo anh Minh đến từ Chapter Sài Gòn, Việt Nam “Sau khi được học xong khoá đào tạo H.O.G Officers Traning từ H.O.G toàn cầu, tôi đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân cũng như những ý tưởng mới cho hội nhóm. Được hiểu biết về những vấn đề tổ chức cho hội nhóm, lên kế hoạch, nhận diện thành viên mới, tạo những chuyến đi phong phú cho hội, thắt chặt quan hệ của H.O.G. với các thành viên cũng như đại lý… đây là những bài học chuyên nghiệp và bổ ích mà lần đầu tiên tôi được tiếp cận mặc dù đã tham gia nhiều hội nhóm và chơi xe từ rất lâu.”

“Mặc dù là thành viên trẻ mới gia nhập H.O.G. Chapter Sài Gòn được gần một năm và chơi xe môtô đã lâu, nhưng những kiến thức cơ bản về các hoạt động hội nhóm cũng như những ý tưởng, hỗ trợ nhau trong hành trình, cuộc sống hàng ngày… của mọi người tôi vẫn còn chưa hiểu hết, qua khoá học ngắn hạn này một phần nào đã giúp chúng tôi hiểu hơn về cách chơi xe cũng như những hoạt động bổ ích cho hội nhóm, cộng dồng trong thời gian tới. Cảm ơn H.O.G. toàn cầu đã hỗ trợ và huấn luyện cho chúng tôi trong hai ngày qua.” - anh Trần Quang Đức, một thành viên trẻ thuộc Chapter Sài Gòn, Việt Nam cho biết.

Hiểu được thêm về tinh thần đông đội và cách điều hành nhóm... trên từng chuyến đi

Hiểu được thêm về tinh thần đông đội và cách điều hành nhóm… trên từng chuyến đi

Với việc trang bị những kiến thức cơ bản điều hành hội, trong khoá học lần này các huấn luyện viên từ H.O.G. cũng chú trọng vào việc đào tạo những kỹ năng cơ bản cho các học viên – những officer trong ban quản lý của hội những kỹ năng như riêng như; nhìn lại những việc mình đã làm trong thời gian qua, xem và điều chỉnh lại để sẽ làm những điều cần thiết cho hội, nhóm của mình trong thời gian tới mọt cách tốt nhất – xây dựng nền tảng tốt, sắp xếp kế hoạch, lên kế hoạch trong từng năm…

Ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn cho biết, ” Chúng tôi đánh giá cao kết quả của khoá đào tạo trong hai ngày qua của các học viên, khoá học này đã giúp các bạn sẽ hiểu hơn về từng thành viên trong hội nhóm của mình, hiểu hơn về tinh thần trọng cộng đồng chơi xe, cách điều hành, quản lý… và đặc biệt hiểu hơn về H.O.G. Chúng tôi hi vọng qua khóa học này, các Chapter mới sẽ hoạt động tốt hơn, việc quan hệ cộng động trong giới chơi xe sẽ được thắt chặt. Sau khoá học tại Bali, Indonesia lần này, các huấn luyện viên và H.O.G. sẽ lắng nghe những ý kiến của học viên về những vấn đề đã học, những điều con thiếu để bổ sung.

Ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn tại khoá học

Ông Lawson Dixon (bên trái) – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn tại khoá học

Bên cạnh đó, những kiến thức mới sẽ được chuẩn bị và đưa ra huấn luyện cho các Chapter vào năm tới và những năm kế tiếp để hỗ trợ cho các Chapter nhiều hơn nữa. Với cá nhân Harley-Davidson Sài Gòn, chúng tôi sẽ luôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, yếu tố chuyên nghiệp cũng luôn được đề cao như; bảo hành, bảo dưỡng, phụ kiện chính hãng… nhằm hỗ trợ đầy đủ, giúp cho người tiêu dùng sở hữu một chiếc xe hoàn hảo nhất, một sân chơi chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu”.

Cũng trong khoá huấn luyện này, Việt Nam cũng góp mặt với gần 20 thành viên đến từ H.O.G Chapter Hà Nội và Sài Gòn (gia nhập cộng đồng H.O.G trên toàn cầu từ tháng 10/2013). Ngoài việc học tập huấn luyên, họ còn được giao lưu cùng các bạn bè quốc tế đến từ các Chapter tại 11 nước trên thế giới. Đặc biệt hơn, họ còn được rong ruổi trên những chiếc Harley-Davidson khám phá hòn đảo xinh đẹp Bali với bãi biển và thiên nhiên tuyệt đẹp.

H.O.G Chapter Hà Nội và Sài Gòn khám phá hòn đảo Bali xinh đẹp

H.O.G Chapter Hà Nội và Sài Gòn khám phá hòn đảo Bali xinh đẹp

Tạm biệt Bali, Indonesia, cảm ơn các huấn luyện viên đến từ H.O.G. toàn cầu đã hướng dẫn các học viên hoàn thành xuất sắc khoá huấn luyện H.O.G Officers Training trong hai ngày qua. Hẹn gặp lại vào 2015 để lại được cùng bạn bè quốc tế bổ sung những kiến thức bổ ích cho mình cũng như hội nhóm trong khoá huân luyện tiếp theo

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 30 capsules: amoxicillin 500mg capsules price - amoxicillin

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# buy zithromax online cheap

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

20 mg of prednisone: prednisone 80 mg daily - prednisone price