10:07 - 11/08/2016 (GMT+7)

Genesis công bố chi tiết G90 tới thị trường Mỹ

Thương hiệu xe sang của Hyundai là Genesis vừa công bố thông số chi tiết của mẫu sedan chủ lực G90.

Có tên gọi EQ900 tại quê nhà Hàn Quốc, Genesis G90 nằm chung phân khúc với các dòng Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Lexus LS và Cadillac CT6. Để có thể cạnh tranh với các đối thủ nặng ký nói trên, Genesis đã trang bị cho G90 “những cải tiến công nghệ đẳng cấp thế giới cùng tiện nghi và hiệu năng hàng đầu”.

Về các tuỳ chọn động cơ, Genesis G90 trang bị hoặc động cơ V6 3.3L tăng áp kép hoàn toàn mới 365 hp/510 Nm hoặc động cơ V8 5.0L 420 hp/520 Nm. Cả 2 động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn và nếu khách hàng muốn họ cũng có thể đặt hàng thêm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-Trac.

2017-Genesis-G90-1

Về thiết kế, G90 không có nhiều cải tiến, đột phá và thật sự Genesis cũng không cần làm vậy. Phần đầu xe nổi bật với tản nhiệt đặc trưng, dải đèn ban ngày hình kim cương và đèn pha full LED. Thân xe sử dụng tinh tế nhiều chi tiết chrome để tăng vẻ thẩm mỹ, trang nhã. Cản sau tích hợp luôn ông xả được bố trí hài hoà với đèn hậu LED. Tựu chung lại, Genesis G90 mang trong mình thiết kế sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế, có thể nói không thua kém bất cứ mẫu xe nào cùng phân khúc.

Một điểm nổi bật khác nữa của G90 là nội thất với những chất liệu cao cấp nhất như gỗ tự nhiên, da thuộc cao cấp với đường chỉ khâu thủ công tinh tế cùng hệ thống đèn nền nội thất ấm áp, sang trọng. Thậm chí cả lưới loa cao cấp Lexicon trên xe cũng được làm từ thép không gỉ.

2017-Genesis-G90-1

Hệ thống thông tin giải trí trên xe sử dụng màn hình độ phân giải cao 12,3 inch đi kèm nút xoay điều khiển nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Màn hình TFT LCD 7 inch hiển thị cụm đồng hồ dạng số thay thế cho cụm đồng hồ truyền thống.

Với việc chiều dài cơ sở tăng 4,5 inch so với thế hệ Hyundai Genesis trước, hành khách ngồi hàng ghế sau giờ có không gian để chân/đầu rộng rãi hơn. Hệ thống treo của G90 được sản xuất bởi Sachs/ZF cho phép xe hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm và sự thoải mái của người ngồi trong xe. Khoang hành khách (thân xe lẫn cửa sổ) cũng được trang bị các loại vật liệu cách âm thượng hạng.

Để xứng danh một mẫu xe hạng sang, tất nhiên G90 không thể bỏ qua các tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo người đi bộ băng qua đường, kiểm soát điểm mù, cảnh báo va chạm ngang, hỗ trợ đi đúng làn đường, cảnh báo độ mệt mỏi người lái, đèn pha thích ứng và camera 360 độ đa góc nhìn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

mexican pharmaceuticals online: purple pharmacy mexico price list - mexican mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]price of valtrex in india[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# online pharmacy not requiring prescription

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Backlink pyramid Sure, here's the text with spin syntax applied: